Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 29/9/2018, 13:00 (GMT+7)

Cara Dalevingne diện áo ngực kim loại mở màn show Balmain

Siêu mẫu giữ vị trí vedette cho bộ sưu tập Xuân Hè 2019 của hãng mốt Pháp, hôm 28/9.

Nằm trong khuôn khổ Tuần thời trang Paris, show Balmain gây chú ý với sự xuất hiện của siêu mẫu Cara Delevingne. Hiếm khi xuất hiện trên sàn diễn hơn hai năm nay, Cara vẫn được đánh giá cao về phong độ. 

Balmain Xuân Hè 2019
 
 

Cara Delevingne giã từ sự nghiệp người mẫu ở tuổi 23 vào tháng 7/2015, để chuyển hướng ca hát và đóng phim. Người đẹp cho biết ngành công nghiệp thời trang ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tinh thần cũng như thể chất. Trong làng mốt, cô được đánh giá là một trong những người mẫu trẻ tài năng nhất thế giới, liên tục đảm nhận vị trí quan trọng cho các nhà mốt Chanel, Fendi, Burberry, Moschino, Oscar de la Renta, Dolce & Gabbana, Stella McCartney, Dsquared... Sau tuyên bố giải nghệ, Cara vẫn nhận lời trình diễn cho một số ít mối quan hệ thân thiết.

Vogue dùng cụm từ "siêu tuyệt vời", "đáng kinh ngạc" để ca ngợi bộ sưu tập của Balmain. Các trang phục lần này được lấy cảm hứng từ Ai Cập và Paris. "Đó là cuộc gặp gỡ giữa hai nền văn hóa. Mỗi sáng thức dậy, tôi thấy nhớ tượng đài Obélisque ở quảng trường Concorde và bảo tàng hình kim tự tháp Louvre. Rất nhiều vẻ đẹp trong kiến trúc của Paris chứa đựng tinh thần của Ai Cập".

Váy xếp nếp được thiết kế bất đối xứng.

Các ký hiệu chữ viết của người Ai Cập xuất hiện trên váy vai nhọn - phong cách đặc trưng của những năm 1980.

Bộ sưu tập dành ra vài mẫu lăng xê chất liệu denim theo trường phái tái cấu trúc.

Cách dựng cấu trúc với những mảnh ghép 3D và hình ảnh Pharaoh.

Nửa cuối bộ sưu tập là sân chơi của gam màu đơn sắc, phong cách cut-out.

Ảnh: Vogue

Sao Mai