Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 27/10/2017, 11:18 (GMT+7)

'Bữa tiệc' Thu Đông màu trắng ở show 10 năm của Adrian Anh Tuấn

Kỳ Duyên làm vedette trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của nhà thiết kế, hôm 26/10 tại Đà Nẵng.

Adrian Anh Tuấn tổ chức show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề tại một khu nghỉ cao cấp ở Đà Nẵng. Khán giả được bố trí ngồi hai bên dọc khán phòng. Tận dụng toàn bộ nét kiến trúc của tòa nhà, kết hợp phong cách tối giản và cổ điển của bộ sưu tập, show diễn đem tới không khí hoài cổ, sang trọng. 

Kỳ Duyên đảm nhận vị trí vedette của bộ sưu tập Thu Đông 2017 mang tên Her Legend - Huyền thoại người con gái. Cô sải bước trong bộ cánh cuối cùng của show diễn, gồm chân váy lụa dáng trumpet, sơ mi tay bồng.

Trong show diễn, hoa hậu còn thể hiện bộ trang phục gồm áo len và quần âu, kết hợp bốt mũi nhọn và mũ beret.

Lệ Hằng trong vai trò mở màn. Cô diện bộ suit màu be với áo cắt bất đối xứng in tên nhà thiết kế. Phong cách in tên thương hiệu lên quần áo đang là xu hướng nổi trội trên thế giới.

Bộ sưu tập của Adrian Anh Tuấn dành cho mùa lạnh năm nay phủ đầy màu trắng, điểm xuyết một số món đồ màu be nhạt, nâu đỏ và đen.

Tinh thần sang trọng, thuần khiết của bộ sưu tập được thể hiện rõ nét qua những phom dáng tối giản, hiện đại. Tất cả sử dụng chất liệu cao cấp như len, satin, lụa, ren, voan, chiffon, đặc biệt là wool và cashmere - hai trong số những loại len được sủng ái trong ngành may mặc.

Với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế còn muốn nhấn vào cách phối nhiều chất liệu và cách mặc nhiều lớp - phong cách được giới yêu thời trang thường xuyên áp dụng để tăng vẻ sành điệu.

Bên cạnh những món đồ trơn, một số áo khoác, váy sơ mi in họa tiết quả dứa với gam màu trầm tạo điểm nhấn cho bộ sưu tập.

Váy chữ A, trumpet, blazer dáng dài, trenchcoat, váy suông, quần âu... được thể hiện dưới đường cắt gọn và sắc vừa phải, để tạo nên sự mạnh mẽ mà vẫn giữ được nét mềm mại cho người mặc.

Phụ kiện xuyên suốt show diễn là mũ beret, khăn choàng, vòng cổ bằng đá thắt lưng, túi da trơn, túi đeo hông và những chiếc bốt trắng. Trong số đó, mũ beret và bốt trắng là hai món đồ đặc trưng làm nên thời trang những năm 1970, 1980.

Ảnh: Kiếng Cận

Ý Ly