Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 22/9/2018, 12:34 (GMT+7)

Á hậu Lệ Hằng làm vedette show giao mùa của Lâm Gia Khang

Người mẫu thể hiện thiết kế trong bộ sưu tập Thu Đông 2018, tối 21/9 tại TP HCM.

Lệ Hằng là bạn của Lâm Gia Khang. Nhà thiết kế 9x mời cô làm vedette vì nhận xét phong thái, tính cách cô hợp với tinh thần bộ sưu tập của anh.

Lệ Hằng mặc đầm voan đen cổ bất đối xứng.

Các mẫu váy áo trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế toát lên nét tinh giản, thanh lịch.

Nhà thiết kế tạo nên những bộ váy tutu từ các tầng voan xếp lớp, tạo hiệu ứng chuyển động như kiểu các vũ công trình diễn. 

Tại show này, các người mẫu được tự do nhảy múa trong những thiết kế cổ điển ôm sát với đường cắt cúp gọn gàng, tôn hình thể người mặc. 

Mùa thu đông năm nay, Lâm Gia Khang đem đến những chiếc áo khoác dáng dài được cắt may theo tinh thần thời trang cao cấp. Một mặt, anh giữ nguyên tính cổ điển trong phom dáng, chất liệu cứng cáp và gam beige đặc trưng. Mặt khác, anh sáng tạo qua những đường xếp ly phía lưng để tạo điểm nhấn. 

Những chất liệu quen thuộc để giữ ấm như len dệt kim, len sợi đan móc, cotton hay cashmere đều trải qua công đoạn xử lý để trở nên mỏng nhẹ hơn, có thể co giãn. 

Chất liệu thể hiện sự chuyển giao nhẹ nhàng từ tiết trời xuân hè sang thu đông, đồng thời cũng phù hợp thời tiết Sài Gòn dịp cuối năm.

Bộ sưu tập hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập, đầy đam mê, cũng như những nàng vũ công đã sống hết mình vì nghệ thuật.

Áo cổ lọ đen là món đồ không thể thiếu của phụ nữ mùa lạnh qua nhiều năm. Nhà mốt lăng xê xu hướng cũ, nhưng biến hóa bằng những kiểu phối đa dạng, linh hoạt.

Những mẫu đầm dạ hội mùa này không quá lãng mạn, cầu kỳ. Điểm nhấn của chúng là đường cắt may, tôn vóc dáng người mặc. 

Lâm Gia Khang chia sẻ sau màn diễn. Một năm qua, anh đã không ra mắt bộ sưu tập nào vì một số tranh chấp liên quan đến thương hiệu cá nhân. Nhà thiết kế xúc động khi khách hàng, ngôi sao... có mặt đông đủ để ủng hộ sự trở lại của mình. 

Kết show Lâm Gia Khang
 
 

Ảnh: Hải Nguyễn

Vân An