Chủ nhật, 1/7/2012 | 11:14 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ | Print
Chủ nhật, 1/7/2012 | 11:14 GMT+7

Con người Ấn Độ hiền hòa trong tranh

"Ek Nayani" tranh của Ramachandran.

"Ek Nayani" tranh của Ramachandran (1935).

"Buổi trưa 2" tranh của Anjolie Ela Menon.

"Buổi trưa 2" tranh của Anjolie Ela Menon.

"Baticalao" tranh của Anjolie Ela Menon (1940).

"Baticalao" tranh của Anjolie Ela Menon (1940).

"Mẹ và con" tranh của Jamini Roy (1887-1972).

"Mẹ và con" tranh của Jamini Roy (1887-1972).

"Brahmacharis" tranh của Amrita Shergil (1913-1941).

"Brahmacharis" tranh của Amrita Shergil (1913-1941).

"Hàng hiên 2" tranh của K.G. Subramanyan.

"Hàng hiên 2" tranh của K.G. Subramanyan.

"Thợ thêu" tranh của Arpana Caur (1954).

"Thợ thêu" tranh của Arpana Caur (1954).

"Đây là ai?" tranh của Khrishen Khanna.

"Đây là ai?" tranh của Khrishen Khanna.

"Người đàn bà với con mèo" tranh của Manjit Bawa (1941-2009).

"Người đàn bà với con mèo" tranh của Manjit Bawa (1941-2009).

"Tấm Sari xanh nước biển" tranh của Jogen Choudhury (1939).

"Tấm Sari xanh nước biển" tranh của Jogen Choudhury (1939).

Ảnh chụp lại từ triển lãm

 
 
 
 
"Bà nội bá đạo" của phim "Vừa đi vừa khóc" than phiền về thực trạng diễn viên trẻ lo chạy show mà thiếu sự đầu tư nghiêm túc cho nghề.
Từng tham chiến, những nhà văn như Chu Lai, Nguyễn Văn Thọ, Bảo Ninh và Lê Minh Khuê nhận thấy rõ sự trần trụi, khốc liệt của chiến tranh cùng những nỗi buồn hậu chiến.
Chế Linh và đông đảo khán giả dành cho nam ca sĩ trẻ tràng pháo tay vang dội khi anh hát "Thành phố buồn"rất gần với chất giọng, thần thái của danh ca hải ngoại.
Dán nhãn chỉ dành cho người xem trưởng thành với vô số cảnh bạo lực và tình dục, loạt phim giả tưởng kinh phí lớn trở thành hiện tượng văn hóa đại chúng thế giới.