Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 9/8/2015, 11:02 (GMT+7)

Xuân Lan tiết lộ mình là fan cuồng của Mỹ Tâm

Nữ người mẫu cảm thấy thổn thức khi có một thí sinh thể hiện bài hit của Mỹ Tâm trong chương trình The Winner Is mà cô làm giám khảo tuần này.

Xuân Lan là giám khảo khách mời của chương trình The Winner Is tập 5. Chia sẻ với MC chương trình là diễn viên Đại Nghĩa, cô tự nhận mình đang hóa thân thành cô giáo và đến đây để dự giờ tiết học âm nhạc của sáu bạn học sinh. Không có kiến thức chuyên môn phong phú, Xuân Lan cho biết cô chấm điểm bằng cảm xúc của người nghe, bằng những rung động từ trái tim mình.

Khi có thí sinh hát ca khúc hit của Mỹ Tâm, Xuân Lan còn tiết lộ cô cũng là một trong những con tim từng thổn thức vì giọng hát và phong cách của giọng ca Đà Nẵng và đến bây giờ vẫn vậy. Lần đầu tiên thể hiện tình cảm yêu mến với người em trong nghề trên sóng truyền hình, Xuân Lan khiến nhiều khán giả thích thú.

Trọng Quỳnh chọn bài của Mỹ Tâm - Dường như ta đã. Xuân Lan nhận xét: "Em đã làm cho tất cả những trái tim yêu nhạc Mỹ Tâm, trong đó có chị, thao thức nhớ lại một thời. Khi trình bày ca khúc của ngôi sao, em sẽ rất dễ bị đem ra so sánh. Thế nhưng em đã mang đến cho chị một cảm xúc rất khác, cảm xúc về một người đàn ông khắc khoải nhưng không ủy mị và rất đáng yêu”.

Thí sinh Bích Trâm thể hiện ca khúc All about that Bass. Với ca khúc sôi động này, cô hoàn toàn làm chủ sân khấu và khiến Xuân Lan phải nhún nhảy theo không ngừng.

Trong bộ váy trắng tinh khôi, Hải Vy thu hút khán giả với giọng hát nội lực trong ca khúc Tim. Tuy nhiên, cô vẫn có những đoạn hát bị lạc hơi.

Khánh Long khiến nhiều khán giả liên tưởng đến Bùi Anh Tuấn khi hát Nơi tình yêu bắt đầu. Không chỉ có ngoại hình tương tự, giọng hát ấm áp, tình cảm của chàng trai trẻ cũng khiến Xuân Lan cảm thấy xao xuyến. 

Mỹ Hảo thể hiện ca khúc As Long As You Love Me để khoe chất giọng và làn hơi khỏe. Tuy nhiên cô chưa biết cách xử lý tốt, khiến người xem cảm giác mệt khi nghe cô ngân những nốt cao.

Đức Trung giành điểm số thấp nhất khi thể hiện ca khúc Những lời buồn và phải nhanh chóng nói lời chia tay với khán giả.

Trong vòng Đối đầu, Hải Vy và Trọng Quỳnh được xếp đấu cùng nhau. Xuân Lan chưa thấy được sự bùng nổ từ Hải Vy, trong khi đánh giá cao bài Phép lạ của Trọng Quỳnh. Cô khuyên Hải Vy thương lượng "10 triệu đồng là một khoản học phí đáng kể để em đầu tư vào âm nhạc". Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn quyết định không thương lượng và đành chịu ra về tay trắng khi điểm của giám khảo được mở ra với tỷ số 43-58 nghiêng về Trọng Quỳnh.

Bích Trâm đối đầu Khánh Long. Cô gái trẻ thể hiện ca khúc Chênh vênh, trong khi Khánh Long hát Em sẽ là giấc mơ. Cả hai không thương lượng và Khánh Long là người chiến thắng với tỷ số 76-25.

Hai chàng trai được chọn vào tứ kết. 

Vân An
Ảnh: Lê Nhân