Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 29/11/2015, 08:46 (GMT+7)

Việt Hương, Trương Thế Vinh vào vai đôi sinh viên 'sống thử'

Nhờ sự liều lĩnh, đáp trả quyết liệt trong tình huống khó, Thế Vinh giành chiến thắng trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".

Làm khách mời ở tập 5 chương trình Ơn giời cậu đây rồi - phát sóng tối 28/11 - Trương Thế Vinh vào căn phòng của Việt Hương và bị đặt vào tình huống chàng sinh viên sống chung với bạn gái. Đôi tình nhân đang trò chuyện thì ông bố của Việt Hương đến. Thế Vinh phải đóng giả nữ giúp việc để qua mắt "bố vợ".

Ông bố đưa ra nhiều yêu cầu để thử khả năng dọn dẹp, phục vụ cô chủ của người giúp việc.

Khi Việt Hương nói sự thật mình có bầu và "cô giúp việc" chính là tác giả cái thai, ông bố nhảy bổ vào Trương Thế Vinh đòi tính sổ. Nam diễn viên hóa giải tình huống bằng cách nói liên hồi, không để "bố vợ" có cơ hội thượng cẳng chân hạ cẳng tay.

Bằng cách tỏ ra vui sướng vì được làm bố đồng thời yêu cầu "bố vợ" cư xử văn minh, Trương Thế Vinh xoa xịu được ông bố. Hoài Linh đặc biệt tán thưởng ở điểm này: "Thế Vinh lột tả được tâm lý một người đàn ông biết mình có con. Sau đó bạn đã áp đảo hoàn toàn ông bố. Một điều anh rất thích ở em là khi giả gái em vẫn giữ được chất đàn ông, nhìn kịch và hay lắm. Còn Việt Hương thì đuối ở tình huống này".

Anh Đức (vai ông bố) thừa nhận mình không còn gì để nói khi bị Trương Thế Vinh lấn át. Mọi dự tính như túm tóc, ra tối hậu thư của Anh Đức đều bị đổ vỡ vì sự "liều lĩnh" của Thế Vinh. Nhờ cách hóa giải tình huống này, nam diễn viên được đánh giá cao nhất và nhận cup của chương trình.

Trương Thế Vinh áp đảo 'bố vợ' trong Ơn giời cậu đây rồi
 
 

Tiểu phẩm của Việt Hương - Trương Thế Vinh

Khách mời khác trong tập 5 là Chi Pu. Cô ứng xử trước tình huống lái xe tông vào nhà Công Lý. Ở cuối tiểu phẩm, Chi Pu bật khóc vì không biết dàn xếp câu chuyện như thế nào.

Dựa theo một bộ phim của Hàn Quốc, Trấn Thành (trái) vào vai nhà vua, yêu nam cận thần của mình (Quý Bình) nhưng luôn bị từ chối tình cảm.

Trong khi đó khách mời Khả Như hóa thân thành Lọ Lem, đứng trước "hoàng tử" Chí Tài. Hoài Linh nhận xét tình huống này không gây khó cho nữ diễn viên vì cô lanh lợi, thông minh.

Ảnh: Lê Nhân