Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 2/8/2015, 11:10 (GMT+7)

Trấn Thành đưa câu chuyện 'cung Bọ Cạp' lên sóng trực tiếp

Đảm nhận vị trí giám khảo chính của tập bốn "The Winner Is", nam MC khuấy động không khí với tài ăn nói duyên dáng, hài hước.

Trấn Thành ngồi ghế "nóng" The Winner Is tối 1/8. Anh được MC Đại Nghĩa thử thách bằng cách sáng tác nhanh một bài hát có đủ tên bảy nghệ sĩ dự thi tuần này gồm diễn viên Lý Hùng, Hà Linh, Kha Ly, Thanh Duy, người mẫu Phạm Thành, Kim Dung và MC Tạ Thu Hương. Trấn Thành nói vui khi bị làm khó: "Dù không thuộc cung Bọ Cạp, nếu đã bị thách thức thì tôi sẽ làm mọi chuyện ra trò". Câu nói này khiến khán giả có mặt tại trường quay vỗ tay hưởng ứng. 

Luôn nhạy bén với các xu thế của mạng xã hội, nếu như trong đêm chung kết Tuyệt Đỉnh Tranh Tài trước đây, Trấn Thành đã thực hiện thử thách "tay chạm rốn" thì lần này, anh sử dụng từ “cung Bọ Cạp” như câu nói cửa miệng. Từ khóa này nổi tiếng trên mạng xã hội hơn một ngày qua sau phát biểu của một cô giáo dạy ngoại ngữ.

Nam giám khảo gây cười khi hát “Happy birthday” để chúc mừng sinh nhật siêu mẫu Kim Dung theo "phong cách của Bọ Cạp".

Trêu đùa mọi người trong lúc giao lưu nhưng khi nhận xét về các thí sinh, Trấn Thành tỏ rõ sự nghiêm túc. Anh đưa ra những bình luận, góp ý có tính chuyên môn cao với các đồng nghiệp. Trấn Thành chia sẻ sự ngạc nhiên về tài năng của các nghệ sĩ tham gia tập này, đặc biệt là Kha Ly, Thanh Duy. 

Anh cũng đánh giá cao sự duyên dáng, vui vẻ trong tinh thần dự thi của Lý Hùng.

Các thí sinh còn lại đứng lên để cổ vũ cho Lý Hùng.

Kim Dung và MC Tạ Thu Hương (trái) sở hữu giọng hát tốt nhưng sớm bị loại khỏi vòng thách đấu. 

Thanh Duy dành cho bạn gái Kha Ly một nụ hôn sau khi nhường cô một suất vào Tứ kết. Cặp tình nhân này được đánh giá cao với giọng hát đầy nội lực lẫn kỹ thuật tốt. 

Lý Hùng giành điểm số cao nhất trong bốn thí sinh dù kết quả của anh bị nghi là được ban tổ chức dàn xếp. Nhiều giám khảo cho biết họ không nhấn nút nhưng ghế ngồi của họ vẫn phát sáng, khiến số điểm của anh cao nhất đêm - 97/101.

Diễn viên Kha Ly và Lý Hùng sẽ đại diện cho bảng Nghệ sĩ vào Tứ kết. 

Là ca sĩ khách mời của đêm thi, quán quân “Gương mặt thân quen 2015” lựa chọn bài hát nằm trong single mới nhất để khuấy động cả khán phòng. Màn trình diễn sôi động, dễ thương cùng vũ đoàn đã giúp Thanh Duy tỏa sáng.

Vân An
Ảnh: Lê Nhân