Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 29/5/2017, 09:23 (GMT+7)

Thí sinh The Voice gây thích thú khi hát với con nuôi Hoài Linh

Phần trình diễn của Hiền Mai - học trò Noo Phước Thịnh - và ca sĩ Hoài Lâm khiến Thu Minh "nổi da gà".

Trong đêm chung kết đầu của cuộc thi Giọng hát Việt 2017 tối 28/5, mỗi thí sinh phải tham gia hai phần trình diễn: đơn ca và kết hợp cùng khách mời. Ở phần đơn ca, Hiền Mai "lột xác" trong liên khúc Who is loving you - Feeling good. Cô được khen có giọng hát nội lực và phong thái tự tin.

Hiền Mai hát 'Who is loving you'
 
 

 

Trong lượt thi thứ hai, Hiền Mai thể hiện Về đi em với ca sĩ Hoài Lâm. Thu Minh cho biết cô "sởn da gà" khi nghe những câu hò ở đầu bài của con trai nuôi Hoài Linh. Huấn luyện viên này đánh giá cao sự dàn dựng tiết mục và khả năng diễn xuất tự nhiên của Hiền Mai.

Hiền Mai hát 'Về đi em' với Hoài Lâm
 
 

 

Trong phần đơn ca, Anh Tú của đội Đông Nhi thể hiện bài Cứ đi do anh sáng tác. Bài hát lấy cảm hứng từ những bế tắc, khó khăn của thí sinh trong cuộc sống cũng như cuộc thi The Voice 2017.

Tóc Tiên khen Anh Tú đã trưởng thành và tiến bộ rõ rệt về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh khuyên học trò Đông Nhi nên đi thi Sing My Song để phát huy tối đa tài năng.

Anh Tú hát 'Cứ đi'
 
 

Ở lượt thi thứ hai, Anh Tú kết hợp ca sĩ Cẩm Vân và Nhật Minh - quán quân The Voice Kids 2015 - trong ca khúc Cát bụi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tóc Tiên nhận xét tiết mục tạo được sự kết nối giữa nhiều thế hệ.

Anh Tú hát cùng Cẩm Vân và Minh Nhật trong ca khúc 'Cát bụi'
 
 

 

Ở phần đơn ca, Hiền Hồ - học trò Tóc Tiên - thể hiện ca khúc Chạy đi thôi của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Tạo hình gai góc mới của thí sinh khiến Thu Minh thích thú. Đông Nhi đánh giá đây là bước đi thông minh của Hiền Hồ và huấn luyện viên. Tóc Tiên nói cô sẽ đầu tư cho Hiền Hồ ra một đĩa đơn nếu khán giả có phản hồi tích cực với hình ảnh khác lạ nhưng cũng nhiều rủi ro này.

Hiền Hồ hát 'Chạy đi thôi'
 
 

 

Trong phần hai, Hiền Hồ kết hợp ca sĩ Soobin Hoàng Sơn với bài hát Mùa yêu đầu. Bộ đôi dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm trên sân khấu. Tuy nhiên, Thu Minh cho rằng Hiền Hồ diễn hơi "cứng".

Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn hát 'Mùa yêu đầu'
 
 

 

Ali Hoàng Dương khuấy động sân khấu với Let her go ở phần đơn ca.
Đông Nhi nhận xét thí sinh có sẵn tính nghệ sĩ trong người nên mới có thể diễn xuất tự nhiên, biến hóa nhiều hình ảnh như thế.

Ali Hoàng Dương hát 'Let Her Go'
 
 

 

Ở phần song ca, Ali Hoàng Dương hát Đừng để con một mình. Anh hòa giọng với nhiều ca sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Hồng Nhung, Trương Quỳnh Anh, Trang Pháp... qua màn hình LED. Màn trình diễn với thông điệp kêu gọi các bậc cha mẹ không nên vì bận rộn mà lơ là con cái khiến cả bốn huấn luyện viên xúc động.

Ali Hoàng Dương hát 'Đừng để con một mình'
 
 

 

Ban tổ chức thông báo thí sinh có phiếu bình chọn cao nhất trên website của chương trình là Ngô Anh Đạt - học trò của Noo Phước Thịnh. Do đó, Anh Đạt được đưa trở lại cuộc thi. Đêm chung kết xếp hạng sẽ có sự tham gia của năm thí sinh gồm: Ngô Anh Đạt, Hiền Hồ, Hiền Mai, Ali Hoàng Dương và Anh Tú. Chương trình sẽ phát sóng trực tiếp vào tối 4/6.

Đức Trí