Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 16/11/2014, 11:00 (GMT+7)

Thí sinh Next Top va vào nhau khi chụp hình

Cao Ngân và Văn Hội có cách tạo dáng tốn sức, không hiệu quả, liên tục bị Nam Trung và Adam mắng trong thử thách hóa vũ công ballet chụp hình.

Ở phần thi chụp hình trong tập 3 Vietnam’s Next Top Model 2014 phát sóng tối 15/11, Cao Ngân và Văn Hội được bắt cặp với nhau. Với chủ đề hóa vũ công ballet với bột màu được tạt, hai thí sinh có phần thi thất bại. Sau khi bị Nam Trung mắng vì bắt chước tư thế hướng dẫn của Adam, họ chọn cách cùng nhảy lên không trung và va ngực vào nhau, vừa tốn sức, gây đau mà lại không hiệu quả. Văn Hội bị Nam Trung chỉ trích, la ó vì nỗi sợ bột màu khiến anh phá hỏng sự nỗ lực của Cao Ngân (xem video).

Việc phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giúp Tấn Khang và Yến Nhi có bức ảnh đẹp nhất tập này.

Bức ảnh đẹp thứ hai thuộc về Đức Anh và Tiêu Ngọc Linh. Được khen ngợi là có sự liên kết cảm xúc tốt, cặp thí sinh này khiến các giám khảo phấn khích.

Quỳnh Châu và Đăng Khánh sở hữu bức ảnh đẹp thứ ba.

Kim Dung và Duy Anh loay hoay trong cách tạo dáng. Trong khi Duy Anh tỏ ra nỗ lực hỗ trợ thì Kim Dung vẫn còn tâm lý e ngại khi bị màu hất vào mặt.

Cách tạo dáng của Công Toàn bị chê là thiếu cảm xúc, nhạt nhẽo, còn Nguyễn Oanh không làm chủ được đôi chân của mình.

Thanh Tuyền để lộ khuôn mặt nhăn nhó, sợ hãi, trong khi Quang Hùng bị mắng vì quá tập trung chỉ bảo bạn diễn mà lơ là diễn xuất của bản thân. Cả hai sở hữu bức ảnh tệ nhất của tập 3 và Thanh Tuyền bị loại.

Ý Ly
Ảnh: Vic Nguyễn