Thứ ba, 16/4/2024
Thứ tư, 1/6/2016, 14:58 (GMT+7)

Thí sinh Next Top gây phản cảm với thân hình trơ xương hay ngấn mỡ

Với chủ đề "phá bỏ mọi giới hạn", nhiều người ngoại hình thấp bé, quá béo hoặc quá gầy vẫn sải bước trong phần thi catwalk.

Với quy định mới từ ban tổ chức, thí sinh mùa giải năm nay không bị giới hạn chiều cao hay ngoại hình ở vòng sơ khảo. Nhiều trường hợp "dở khóc dở cười" đã xảy ra khi thí sinh có thân hình kém chuẩn, chân ngắn hoặc bụng béo... vẫn tự tin lên sàn catwalk.

Trong ảnh, một thí sinh khoe thân hình trơ xương, đi giày cao gót tại vòng catwalk. Thí sinh này đã bị loại. 

Thí sinh Quốc Huy cao chỉ 1,52 m nhưng vẫn ấp ủ ước mơ làm người mẫu. 

Một thí sinh khác khoe vóc dáng ngấn mỡ.

Thí sinh chuyển giới, lưỡng tính gây sự chú ý khi trổ các "chiêu trò". Năm nay, chương trình tuyên bố mở cửa chào đón cả những thí sinh mọi giới tính khiến con số này tăng vọt.

Một nam thí sinh cởi áo khi đang catwalk. 

Một thí sinh có hình xăm cũng tìm kiếm cơ hội tại nhà chung.

Những thân hình kém chuẩn này gây nên tranh cãi về tiêu chí chọn lựa dễ dãi của ban tổ chức ở vòng casting. Trước đó, ban tổ chức khẳng định tiêu chí "bứt phá mọi giới hạn" năm nay là để tạo điều kiện cho hàng nghìn ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng việc tuyển chọn thí sinh không chọn lọc khiến hình ảnh chương trình trở nên "kỳ quặc" so với chuẩn chung. 

Hai thí sinh có vòng đùi khá to. Việc casting không giới hạn khiến thời gian thi thố và chọn lọc của giám khảo kéo dài gấp đôi so với các mùa trước.

Không chỉ catwalk, một thí sinh thu hút sự chú ý của giám khảo bằng cách... uốn dẻo. 

Quỳnh Anh