Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 30/10/2014, 10:04 (GMT+7)

Thí sinh 'Hoa khôi Áo dài Việt Nam' lúng túng thi ứng xử

Hai thí sinh kém nhất trong tuần một trải qua phần thi giới thiệu về quê hương, trước khi giám khảo đưa ra quyết định cứu một người.

Đêm liveshow trình diễn và công bố kết quả đầu tiên của "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới" diễn ra tối 29/10. Sau khi tổng hợp điểm số luyện tập trong tuần, điểm ban giám khảo chấm trực tiếp trong đêm thi và bình chọn của khán giả, Khúc Hà Ngọc Dung (Đà Nẵng - váy trắng) và Huỳnh Ngọc Kim Duyên (Kiên Giang - váy đỏ) là hai thí sinh trong top nguy hiểm.

Cả hai phải giới thiệu về quê hương mình trong một phút. Dù đây là đề bài đã được thông báo từ trước, cả hai đều không thể hiện tốt. Kim Duyên không tận dụng hết quỹ thời gian nên giới thiệu sơ sài, trong khi Ngọc Dung quá run và thể hiện dài dòng, ngắc ngứ. Giám khảo đánh giá cả hai đều không hoàn thành tốt nhưng Ngọc Dung kém hơn. (xem video)

Tuy nhiên, trong tuần đầu tiên, ban tổ chức quyết định không ai phải ra về. Việc công bố kết quả là để thí sinh quen với áp lực trên sân khấu. Ngọc Dung gần như ngã khuỵu trên sân khấu khi biết điều này.

Thí sinh đến từ Đà Nẵng được đánh giá không có nhiều tiến bộ sau một tuần luyện tập. Giám khảo khách mời Nam Trung cho biết, anh không ngạc nhiên khi Ngọc Dung nằm trong top nguy hiểm. "Biểu cảm của bạn làm cho chúng tôi nhận thấy, cách làm việc và cách bạn tiếp xúc với mọi người không tốt", Nam Trung nhận xét.

Còn với Kim Duyên, Nam Trung cho biết, anh không nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của cô suốt một tuần, cho tới tận đêm trình diễn.

Trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Phi cũng rơi vào nhóm nguy hiểm. Kết quả này khiến ban giám khảo bất ngờ. Họ quyết định cứu cô đầu tiên.

Từ trái qua: Lệ Quyên, Lan Khuê, Thúy Vân. Đây là ba thí sinh trong nhóm xuất sắc tuần qua. Phần thưởng dành cho ba người đẹp này là một cuộc gọi điện thoại về cho người thân trong tuần tới.

Nhóm thí sinh an toàn.

Trước khi công bố kết quả, các thí sinh trình diễn váy dạ hội để ban giám khảo chấm điểm trực tiếp. (xem video)

Thí sinh Thanh Nhàn (trái) và Nguyễn Diana.

Các người đẹp Văn Thị Vân, Vũ Thị Ngọc, Võ Quế Chi (từ trái qua).

Top 18 trình diễn trang phục dạo phố. (xem video)

Ban giám khảo tối qua gồm huấn luyện viên catwalk và trình diễn Henri Hubert, chuyên gia từ Philippines - Farah Lopez (tạm thay thế giám khảo Trương Ngọc Ánh bận công việc riêng), huấn luyện viên về phong cách Nam Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Dẫn chương trình Thu Hằng và Farah Lopez.

Song Ngư
Ảnh: Ân Nguyễn