Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 22/8/2015, 10:20 (GMT+7)

Thí sinh Cuộc đua kỳ thú bịt mắt bắt lươn

Nhiều thí sinh gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi xuống ruộng trong cái nắng gay gắt của mùa hè Nghệ An.

Chặng Nghệ An phát sóng tối 21/8 với những thử thách yêu cầu năng lực tổng hợp của thí sinh, từ thể lực tới sự khéo léo, khả năng ngôn ngữ...

Trong đó, thử thách bịt mắt bắt lươn yêu cầu sự phối hợp ăn ý cùng tính kiên nhẫn của thí sinh.

Chương trình đưa ra yêu cầu một thành viên bị bịt mắt, xuống ruộng tìm bắt một con lươn sống. Thành viên còn lại đứng trên bờ hướng dẫn đồng đội di chuyển.

Chí Thành của đội Xanh lá bị thương ở tay nên Lincoln phải xuống ruộng dù sợ lươn. Chàng Việt kiều vùng vẫy hoảng hốt khi giẫm xuống bùn lầy.

Hai ca sĩ Trang Pháp và Băng Di phải thay nhau xuống ruộng bắt lươn. Trang Pháp rụng rời chân tay khi nghe nói trong ruộng có đỉa.

Đội Hồng của Đăng Hoàng - Thuỳ Anh cũng phải thay nhau xuống ruộng.

Sau một hồi nghe Hải Băng la hét chỉ dẫn, Trương Nam Thành cũng có được thành quả.

Sau thử thách ở ruộng, bảy đội chơi bước vào nhiệm vụ vượt thác. Nhiều tay đua nhận xét đây là thử thách nhọc sức nhất từ đầu cuộc đua đến nay.

Khác với vượt thác, nhiệm vụ ghép thơ không tốn sức nhưng yêu cầu trí nhớ cùng khả năng ngôn ngữ.

Trong khi các đội khác ghép thơ suôn sẻ thì Xanh lá khá chật vật vì Chí Thành nhận mình "dốt" văn còn Lincoln không hiểu nghĩa của nhiều từ Hán Việt. Điều này khiến Xanh lá không bứt phá được trong chặng đua và giẫm thảm về đích thứ sáu.

Hai diễn viên Song Ngư, Trúc Như (Xanh dương) chia tay cuộc đua sau hai lần về cuối ở chặng đua kép. Dẫn đầu là đội Cam của cặp tình nhân Ngọc Anh - Nhật Anh.

Ảnh: Nhân Phạm, Huyền Thương