Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 1/6/2015, 08:08 (GMT+7)

Thanh Hằng sốc trước hai nam thí sinh bế nhau tạo dáng

Trong phần thi chụp hình hôm 31/5 diễn ra tại Cần Thơ, host Thanh Hằng cùng ban giám khảo Next Top ngạc nhiên với cách tạo dáng sáng tạo của hai nam thí sinh.

Chấm thi ở nội dung này, Thanh Hằng chọn phong cách đơn giản khi kết hợp quần tây ôm dáng, tôn chân dài và áo sơ mi trắng.

Blazer màu xanh nước biển nhạt khiến người đẹp thêm phần trẻ trung. Nữ giám khảo còn phối thêm dây chuyền dài, sơn móng màu đỏ marsala - gam màu của năm 2015.

Vì các thí sinh chưa có nhiều kinh nghiệm tạo dáng trước ống kính, Thanh Hằng và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà liên tục hướng dẫn, gợi ý và làm mẫu một vài tư thế. 

Trong số các thí sinh sớm bộc lộ khả năng qua phong cách chụp hình, cặp thí sinh Lê Tuấn Kiệt (25 tuổi) và Võ Thành An (21 tuổi, cao 1,84 m) đã khiến ban giám khảo phải ồ lên bởi cách tạo dáng táo bạo, bất ngờ.

Cả hai có màn kết hợp ăn ý dù vừa biết nhau không lâu. 

Tuấn Kiệt nhiều lần bế Thành An để có những bức hình phù hợp với chủ đề "Keep Moving" (Không ngừng chuyển động).

Các thí sinh thuộc khu vực miền Tây gây ấn tượng với hình thể săn chắc và làn da bánh mật khỏe mạnh.

Chính sự khác biệt về cá tính, tố chất cũng như nét mặt của thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau đã tạo ra bức tranh đa dạng cho mùa giải thứ sáu của Vietnam’s Next Top Model.

Sau Cần Thơ, cuộc thi tổ chức casting lần cuối ở TP HCM vào 3/6. Đây là điểm được mong đợi nhất bởi sở hữu lượng thí sinh lớn cũng như nhiều gương mặt tiềm năng của làng mẫu ở các mùa trước. 

Ý Ly