Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 16/12/2015, 11:30 (GMT+7)

Thanh Duy bị cưỡng hôn trên sân khấu

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm ôm lấy nam ca sĩ hôn vào má trong chương trình "Thử thách người nổi tiếng".

Tập 7 Thử thách người nổi tiếng phát sóng tối 15/12. Diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, Huy Ma cùng tranh tài.

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã "cải lương hóa" chuyện Sinbad nổi tiếng khi hóa thân thành nàng Mây không hiền thục cùng sự giúp đỡ của huấn luyện viên Tâm Tâm trong vai Ru-mi-na. Tiết mục của Bảo Lâm được đánh giá là tròn trịa, có sáng tạo nhưng chưa thực sự hấp dẫn.

Khi được Trấn Thành "giật dây", Bảo Lâm đã "cưỡng hôn" Thanh Duy ngay trên sân khấu khiến nửa mặt của nam MC chuyển sang màu son hồng của nhân vật.

Ở phần tiểu phẩm chào kết, Việt Hương và Trấn Thành hóa thân thành hai tên trộm vụng phong cách Nhật đi tìm kho báu. Họ phát hiện kho báu nằm trong chiếc rương ngay trước mặt.

Trấn Thành tiếp tục "ghẹo" Thanh Duy khi quay chiếc rương khoảng 20 lần khi anh đang ngồi bên trong.

Huy Ma tham gia phần thi ảo thuật. Anh biểu diễn lóng ngóng, không chuyên nghiệp.

Diễn viên Hồ Bích Trâm với tiết mục nhảy trên nền nhạc ca khúc Baby One More Time được phối lại. Phần biểu diễn không thuyết phục được giám khảo. Trấn Thành tình nguyện lên sân khấu múa phụ họa nếu nữ diễn viên chịu hát để lấy điểm cộng.

Mỹ Hòa về nhất với bài múa cột. Nữ giám khảo Việt Hương gọi tiết mục của cô không đơn thuần là giải trí mà nó còn là nghệ thuật cấp cao và dành tặng cô điểm 9,5. Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ với nghệ sĩ trẻ vì tinh thần tham gia tử tế và nghiêm túc.

Tâm Giao