Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 5/4/2017, 15:06 (GMT+7)

'Thần đồng bé Châu' tái xuất ở cuộc thi hát nhạc xưa

Cậu bé nổi tiếng một thời nhờ hát nhạc người lớn vừa đăng ký thi game show "Dạ khúc tình yêu".

'Thần đồng' Bé Châu tái xuất trong cuộc thi hát nhạc xưa
 
 

Bé Châu hát "Anh còn nợ em" ở buổi casting game show.

Theo ban tổ chức, đây là game show ca hát đầu tiên ca sĩ có nickname Bé Châu (phải) góp mặt với tư cách thí sinh, đánh dấu sự trở lại làng giải trí của anh sau thời gian dài vắng bóng. Trước đó, cuối tháng 7/2016, anh là khách mời trong đêm gala một cuộc thi âm nhạc.

Trong chương trình mới, anh lấy nghệ danh là Nguyễn Huy. Giọng ca 9x hát cặp với thí sinh Phương Nga ở những vòng đầu. Anh cùng các thí sinh thể hiện các tình khúc một thời và thi tài vũ đạo trên nền nhạc Tango, Rumba, Valse...

Bé Châu được biết đến đầu thập niên 2000 với khả năng hát các ca khúc nhạc trẻ thể loại dance, chủ đề thất tình như: "Hãy cho tôi", "Con tim mù lòa", "Trả nợ tình xa"... Lúc đó, cậu bé xuất hiện trong nhiều video, chương trình hài kịch của danh hài Nhật Cường, Hoài Linh... và được một số bầu show, khán giả gọi là "thần đồng". Vài năm sau, tình trạng trẻ em hát nhạc người lớn thoái trào, anh lui về trình diễn trong các sự kiện nhỏ, chương trình từ thiện rồi dần bị quên lãng.

MV 'Anh number one' của Bé Châu
 
 

MV Anh number one của Bé Châu.

Nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Thanh Hà (trái) là giám khảo chính của chương trình. 

16 thí sinh là những ca sĩ được chọn với tiêu chí: có chất giọng mang phong cách riêng, hát được nhiều thể loại. Ba vòng đầu, họ bắt cặp để song ca. Từ tập bốn, 10 thí sinh trụ lại hát solo để tìm ra quán quân. Tập một sẽ phát sóng ngày 8/4.

Tam  Kỳ
​Ảnh: Vũ Duy