Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 30/4/2017, 18:30 (GMT+7)

'Thần đồng Bé Châu' muốn làm lại từ đầu

Giọng ca nhí một thời buồn khi bị khán giả quên lãng và muốn được nhìn nhận sau khi đổi nghệ danh.

Tập ba chương trình "Dạ khúc tình yêu" phát sóng tối 29/4. Nguyễn Huy - từng nổi tiếng với tên gọi "Thần đồng Bé Châu" - dự thi qua ca khúc "Tình cho không biếu không". Trước khi diễn, ca sĩ kể về thời anh nổi tiếng lúc 5 tuổi và thừa nhận hiện tại đã bị lãng quên. "Tôi muốn làm lại, muốn được mọi người công nhận khả năng và gọi tôi bằng cái tên Nguyễn Huy", anh thổ lộ.

'Bé Châu' hát 'Tình cho không biếu không'
 
 

"Bé Châu" hát "Tình cho không biếu không".

Ca sĩ 9x khoe giọng và vũ đạo trên nền nhạc Tango. Nhạc sĩ Đức Huy khuyên Nguyễn Huy nên xác định anh là vũ công biết hát hay một ca sĩ biết nhảy, vì phần nhảy của anh đang lấn át chất giọng. 

Vào đầu thập niên 2000, Bé Châu được biết đến khi hát các bài người lớn như "Hãy cho tôi", "Con tim mù lòa"... Cậu bé được một số bầu show, khán giả gọi là "thần đồng". Vài năm sau, tình trạng trẻ em hát nhạc người lớn thoái trào, anh lui về diễn ở các sự kiện nhỏ, tên tuổi dần mất hút. "Dạ khúc tình yêu" là cuộc thi đầu tiên Bé Châu tham gia.

Giám khảo Thanh Hà hát "Anh cứ đi đi" bên nhạc sĩ Đức Huy để thị phạm cho thí sinh. Nghe nhạc sĩ đùa: "Hà ơi, anh cảm thấy bé bỏng quá", chị đáp: "Lúc nào anh cũng bé bỏng đối với em".

Thanh Hà ôm Đức Huy hát 'Anh cứ đi đi'
 
 

Thanh Hà ôm nhạc sĩ Đức Huy hát "Anh cứ đi đi".

Ca sĩ Phương Nga thể hiện bài hát "Anh cứ đi đi". Cô được giám khảo khen ngợi ở kỹ thuật giả thanh.

Lê Huy trình bày nhạc phẩm "Ru em từng ngón xuân nồng". Anh bị Thanh Hà chê "hát điệu" và thiếu kiểm soát nhiều chỗ.

Vũ Phương thể hiện "Tình yêu đến trong giã từ" trên nền nhạc Tango. Thanh Hà nhận xét anh chưa làm chủ tiết mục và hát còn thiếu tình cảm. Tập bốn sẽ phát sóng vào ngày 6/5.

Tam Kỳ