Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ bảy, 19/9/2015, 10:49 (GMT+7)

Quỳnh Hương khóc khi học trò thuyết trình đề tài ăn thịt chó

Trong đêm chung cuộc The Kid Host, MC Quỳnh Hương rơi nước mắt khi nhớ lại chú chó nhà mình vừa bị bắt mất trong buổi sáng cùng ngày.

Vòng chung cuộc của chương trình The Kid Host đã diễn ra vào tối 18/9 với sự dẫn dắt của Thanh Duy.

Quỳnh Hương không ngăn được nước mắt sau khi nghe hai bé Minh Hiếu và Ý Thanh dẫn dắt về chủ đề "Yêu thương động vật". Dẫu chưa tạo được điểm nhấn, phần thi đã chạm vào cảm xúc của MC bởi chú chó nhà cô vừa bị trộm bắt vào sáng hôm đó. 

"Lần này tính im lặng mà giấu nỗi đau trong lòng, chỉ gia đình chia sẻ với nhau. Vậy mà khi các thí sinh bàn về đề tài yêu thương, bảo vệ động vật, trong đó kêu gọi mọi người đừng ăn thịt chó mèo... tôi thực sự chịu không nổi. Cái thói ăn cùng ăn kiệt, ăn luôn cả những người bạn thân thiết thông minh ấm áp như thế xem ra ngày càng gây ra nhiều nỗi đau lòng", Quỳnh Hương chia sẻ trên trang cá nhân sau đó.

Giám khảo Đại Nghĩa "đứng ngồi không yên" vì sự dễ thương, duyên dáng của cô bé Minh Hiếu khi dẫn dắt chủ đề "Bạo lực học đường". MC phải công nhận các thí sinh nhí quá giỏi khi trả lời tốt hầu hết câu hỏi khó của giám khảo.

Tú Khiêm khiến người xem không cầm được nước mắt khi nghẹn ngào nói về ba - người mà em luôn tự hào mỗi khi nhắc đến. Tuy nhiên, vì không kiềm chế được cảm xúc, Tú Khiêm vẫn chưa bộc lộ hết cá tính và sự nhanh nhẹn của mình trong phần vấn đáp.

Nếu như ở đêm thi tuần trước, Ý Thanh được mệnh danh là "máy bắn chữ" thì đêm chung cuộc, em đã biết điều tiết tốc độ nói và đặt cảm xúc trong phần dẫn "Công nghệ hiện đại và Mối quan hệ các thành viên trong gia đình". Đúng với suy nghĩ của một cô bé 10 tuổi, Ý Thanh gửi đến khán giả thông điệp: Hãy trân trọng giây phút hạnh phúc bên gia đình thay vì mải miết chăm chú vào màn hình điện thoại thông minh, máy vi tính...

Thành Trung nhận được tràng pháo tay của khán giả bởi sự chân tình và hồn nhiên. Trả lời khúc chiết và đúng trọng tâm câu hỏi của giám khảo, Thành Trung cho thấy sự trưởng thành của em qua các chặng. Sự tiến bộ cũng là điều giúp em gây ấn tượng với giám khảo và đăng quang The Kid Host mùa đầu tiên. 

Cậu bé 9 tuổi đến từ Đồng Nai mếu máo khóc khi được xướng tên quán quân.

Lan Trinh tái xuất trong tiết mục "Let It Go" (Kristen Anderson & Lopez Robert Lopez). 

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 - Thiện Nhân - mang đến ca khúc "Đất nước lời ru" (Võ Thiện Thanh). Vẫn giọng hát trong trẻo cùng gương mặt xinh xắn, trò cưng của chị Tư Cẩm Ly tiếp tục làm say lòng người nghe, nhất là các khán giả nhí.

Vân An