Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 24/7/2016, 09:17 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh dùng nón để dụ thí sinh 'The Voice Kids'

Nam ca sĩ ra sức tranh giành thí sinh với Đông Nhi ngay tập đầu tiên của "Giọng hát Việt nhí".

Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice Kids phát sóng tối 23/7. Đông Nhi, Noo Phước Thịnh ra sức tranh giành thí sinh về đội mình. Họ "chặt chém" nhau không khoan nhượng. Đặc biệt nam ca sĩ còn chuẩn bị những chiếc nón snapback để dụ các em nhỏ.

Chu Tuấn Ngọc với ngoại hình đáng yêu thể hiện ca khúc Con có mẹ rồi (xem video). Noo Phước Thịnh bấm nút xoay lại và ngạc nhiên trước một fanshionista nhí. Anh chạy lên sân khấu đứng cạnh để đọ dáng, tặng chiếc nón để dụ cậu bé. Nam ca sĩ còn trổ tài hát nhạc dân ca để chiêu mộ cho bằng được thí sinh này về đội. Đông Nhi quyết không chịu thua, cô nàng cũng hát nhạc dân ca đáp trả. Tuy nhiên, nữ ca sĩ ngậm ngùi "nhường" Tuấn Ngọc cho đồng nghiệp. Giọng ca "Bối rối" vẫn nài nỉ đến phút cuối cùng: "Con ơi, chương trình có cho thay đổi quyết định".

Nguyễn Ngọc Hà Chi khuấy động không khí qua ca khúc Đừng ngồi yên trong góc tối. Đông Nhi ra sức lôi kéo thí sinh: "Chi nói Chi đến từ Hà Nội thì chị Nhi cũng có gốc ở Hà Nội". Ngay lập tức, giọng ca "Gạt đi nước mắt không" đáp trả: "Chú cũng là người Hà Nội đấy con. Hà Nội là quê hương thứ hai của chú".

Dù thua đồng nghiệp, anh vẫn lên sân khấu đội chiếc nón cho thí sinh để lấy lòng.

Trần Đình Nguyên khoe giọng hát tốt qua ca khúc Đông (xem video). Cả ba huấn luyện viên đều bấm nút chọn và tranh giành quyết liệt. Đông Nhi cho rằng Noo Phước Thịnh bận rộn với lịch diễn nên không có thời gian để bên cạnh chăm sóc cho thí sinh. Noo đính chính lại: "Chú rất bận nhưng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong ở phe chú không bận. Phe chú có nhạc sĩ nổi tiếng nhất hiện nay". Anh còn thuyết phục thí sinh khi chỉ ra: "Cô Nhi, Chú Thắng bận làm đám cưới, cô Tường bận sáng tác, chỉ có chú Noo rảnh".

Nam ca sĩ biểu hiện trạng thái đau buồn khi thua Đông Nhi trong việc lôi kéo thí sinh. 

Vũ Cát Tường lần đầu ngồi "ghế nóng" nên khá rụt rè. Cô không hoạt ngôn mà chỉ nói những câu đơn giản: "Con không về với cô thì cô rất buồn".

Tâm Giao