Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 8/6/2015, 19:00 (GMT+7)

Những thí sinh phía Nam gây chú ý ở Next Top 2015

Cô gái cao 1,9 m, chàng trai người dân tộc có biệt danh "người sói"... là những gương mặt nổi bật tại vòng sơ tuyển năm nay.

Hồng Xuân sinh năm 1996 ở Vũng Tàu, hiện là sinh viên chuyên ngành Vật lý - Đại học Sư Phạm TP HCM. Cô gái cao 1,9 m này đang nắm giữ kỷ lục về chiều cao trong số các thí sinh nữ từng tham gia Vietnam's Next Top Model các mùa.

Được đánh giá là thí sinh tiềm năng, Hồng Xuân được giám khảo đưa vào thẳng vòng thi thể hình. Tuy nhiên, chiều cao vượt trội cũng là trở ngại không nhỏ vì Hồng Xuân khó làm chủ được thăng bằng khi catwalk với giày cao gót. Dù đã luyện tập nhiều trước khi đến với vòng casting ở TP HCM, cô vẫn bước khập khiễng và thiếu tự tin. Các giám khảo không đặt nhiều kỳ vọng Xuân Hồng sau vòng phỏng vấn, tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn không nguôi hy vọng được một cơ hội để tiến gần hơn với ước mơ. Trước đó, cô cũng thử sức ở Elite Model Look Vietnam 2014 và đã bị loại từ vòng đầu tiên.

BB Trần, chàng trưởng nhóm hài BB&BG nổi tiếng trên Internet cũng là thí sinh có lượng fan đông đảo. BB Trần gây chú ý khi công khai mình thuộc giới tính thứ ba.

Anh chàng có niềm đam mê đặc biệt với nghề mẫu. Sở hữu vị trí đầu bảng "Top Model Online" năm nay, anh được đặc cách vào vòng hình thể. Tuy nhiên, những hình xăm của anh cũng là một cản trở, vì theo quy định, thí sinh trong cuộc thi không được xăm mình. Giải pháp của BB Trần là xóa hình xăm nếu được gọi tên vào vòng nhà chung.

Brơi K' đến từ Đà Lạt, đang là sinh viên năm bốn Đại học Y Dược TP HCM. Chàng dân tộc Tây Nguyên còn có biệt danh "Người sói" với đôi mắt biết nói. Anh muốn đem cá tính của người dân Tây Nguyên đến với chương trình nếu được vào vòng nhà chung.

Chàng tài xế taxi Đỗ Nhật Hoàng cũng là một thí sinh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi đăng ký vòng Top Model Online. Sức hút của chàng trai nằm ở thân hình vạm vỡ và nụ cười thu hút người đối diện. Anh cho biết mình đã nghỉ việc và tăng cường tập gym để có thân hình đẹp cho cuộc thi người mẫu.

Hai anh em Sen Liên Bang (cao 1,94 m) và Sen Nhi Thu (cao 1,76 m) cùng lọt vào vòng thể hình tại vòng sơ tuyển ở TP HCM. Sinh ra trong một gia đình gốc Hoa, hai anh em cùng có một niềm đam mê đặc biệt với thời trang. Khi được hỏi: "Nếu chỉ được chọn một, hai bạn muốn ai sẽ vào vòng trong?", Sen Liên Bang đã không do dự nhường cho em gái.

Vân An