Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 31/5/2016, 17:35 (GMT+7)

Người chuyển giới, giả gái đua nhau đi casting Next Top phía Nam

Năm nay, chương trình có chủ đề "phá bỏ mọi giới hạn", thu hút sự tham gia của những thí sinh thuộc nhiều giới tính hoặc có chiều cao khiêm tốn.

Vòng sơ khảo của cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2016 diễn ra tại TP HCM ngày 31/5. Sau thất bại tại The Face mùa thứ nhất, thí sinh chuyển giới Trần An Vi tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại Vietnam's Next Top Model.

Thí sinh Diệu Nhân dù mang vẻ ngoài mạnh mẽ của nam giới nhưng lại đi giày cao gót đến tham gia casting.

Trần Ngọc Sang (1,7 m) theo đuổi con đường trở thành người mẫu phi giới tính. Mái tóc dài của chàng trai này khiến anh dễ bị nhầm lẫn là nữ giới. 

Số lượng người chuyển giới, người thuộc giới tính thứ ba tiếp tục tăng trong mùa tuyển sinh năm nay tại TP HCM. 

Kim Sang mong muốn được sống với giới tính thật của mình nên diện trang phục như nữ giới và đi giày cao gót đến tham gia casting. 

La Thanh Thanh (còn gọi là Fung La) được biết đến khi quay MV cho các ca sĩ Dương Triệu Vũ và Hoàng Tôn, Thanh Thanh. Cô chỉ cao 1,55 m. 

Dù chỉ cao 1,52 m, Quốc Huy - sinh viên Cao đẳng Điện lực TP HCM - vẫn tự tin tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp. 

Một đôi tình nhân từng thất bại tại mùa giải trước tiếp tục nắm tay nhau tìm cơ hội tại mùa giải này. 

Một thí sinh được đánh giá cao về gương mặt cũng như hình thể tại khu vực phía Nam.

Nguyễn Phạm Minh Đức gây ấn tượng với chiều cao 1,88 m cùng dánh người mỏng.

Nhiều thí sinh đi casting để tìm cơ hội gặp các giám khảo mà họ yêu mến như Thanh Hằng, nhà thiết kế Lý Quí Khánh... Những thí sinh vượt qua vòng sơ loại sẽ được catwalk với trang phục áo tắm, trước khi giám khảo phỏng vấn trực tiếp.

Vân An