Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 3/7/2016, 08:26 (GMT+7)

Mai Phương Thúy giật mình khi Phạm Hương hét học trò

Là khách mời của The Face với vai trò đại diện nhãn hàng, Hoa hậu Việt Nam 2006 bất ngờ với hình ảnh "dữ dằn" của các người đẹp.

Mai Phương Thúy (trái) mang đến thử thách "Tạo dáng với thông điệp của nhãn hàng" cho 12 thí sinh The Face trong tập ba, phát sóng tối 2/7.

 

Mỗi thí sinh chỉ được chụp ba tấm ảnh trong phần thử thách của mình.

Phạm Hương 'hét ra lửa' khiến Mai Phương Thúy giật mình
 
 

 

Đây là một thử thách khó vì các thí sinh chưa có kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính. Họ phải treo mình trên không trung và bị dây cáp quấn chặt gây khó chịu. Trong ảnh: Hà Hồ hướng dẫn thí sinh siết chân căng ra và làm chủ phần xương hông. (xem video).

Tư thế tạo dáng đẹp nhất trên không trung được các huấn luyện viên đúc kết là: một chân co, một chân duỗi thẳng, mắt nhìn thẳng hoặc nhìn nghiêng tùy góc mặt. 

Phạm Hương nổi giận vì các thí sinh tạo dáng không đẹp và không chuẩn xác như kỳ vọng của cô. 

Phạm Hương hét lên với thí sinh Diệp Linh Châu: "Trả cái mặt về đây một chút. Đừng xoay mặt vào hướng đó, người ta sẽ nhìn thấy được gì của em?". Lúc này, Mai Phương Thúy giật mình và nói với Lan Khuê: "Eo ơi sợ quá". Là một trong các giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - cuộc thi Phạm Hương đoạt danh hiệu cao nhất, Mai Phương Thúy khá hiểu tính cách của Phạm Hương nhưng vẫn không ngờ có lúc người đẹp lại "hét ra lửa" như thế. 

Lan Khuê gây ấn tượng với sự bình dân và nhiệt tình của mình. Khi thấy cô cho thí sinh tạo dáng quá lâu, Phạm Hương nhắc khéo: "Mỗi thí sinh chỉ có ba tấm thôi mà". Sau khi Hà Hồ nói đùa: "Nãy giờ đội em chụp 30 tấm rồi", Lan Khuê mới cho thí sinh tiếp đất. 

Dù sợ độ cao, thí sinh Lê Hà vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ với bức ảnh khá đẹp.

Thí sinh Ngọc Loan của Phạm Hương khiến Mai Phương Thúy rất ấn tượng nhờ thần thái rạng rỡ và kiêu kỳ,

An Nguy lóng ngóng khi tạo dáng với quả cầu. Cô không điều khiển được cánh tay nên tạo dáng khá phô cứng. 

Lan Khuê khóc khi thí sinh Bảo Ngọc của đội mình bị Phạm Hương loại.

Vân An