Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 18/9/2016, 07:30 (GMT+7)

Lan Phương giả Sơn Tùng, cắn tay vũ công trên sân khấu

Màn bắt chước giọng ca gốc Thái Bình của nữ diễn viên gây cười ở tập 7 "Kỳ phùng địch thủ", phát sóng tối 17/9.

Trong cuộc thi hát nhép kết hợp diễn xuất, Lan Phương gây chú ý khi trình diễn ca khúc Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP. Cô hóa thân thành nam ca sĩ với màu tóc đỏ đặc trưng và những bước nhảy sôi động.

Nữ diễn viên mang đến tiếng cười khi tung hứng với các màn cắn tay vũ công, đấm đá...

Lan Phương giả Sơn Tùng, cắn tay vũ công trên sân khấu
 
 

Lan Phương trình diễn "Buông đôi tay nhau ra".

Ở thử thách khác, Lan Phương khiến khán giả phấn khích khi hóa thân thành cô gái khao khát có bạn trai qua ca khúc Say you do (Tiên Tiên).

Thí sinh thứ hai - diễn viên Lâm Vỹ Dạ - trình diễn ca khúc nhạc Dance Boom boom boom của ca sĩ Đông Nhi. Cô chuẩn bị đạo cụ hài hước là những quả bom giả.

Lâm Vỹ Dạ hát nhép 'Boom boom boom' của Đông Nhi
 
 

Lâm Vỹ Dạ hát nhép 'Boom boom boom' của Đông Nhi.

Nữ diễn viên này còn hóa thành nhân vật người vợ ma - bắt chước diễn viên Thu Trang trong tiểu phẩm Tình người duyên ma. Cô và cây hài Vân Sơn có màn phối hợp ăn ý ở tiết mục này. Với số điểm cao nhất trong ba thí sinh, Lâm Vỹ Dạ là người chiến thắng trong tuần này.

Duy Khánh hóa trang thành Trấn Thành trong vai một người phụ nữ đanh đá. Anh mặc áo dài và nhép lại đoạn trích một tiểu phẩm của nam diễn viên.

Ở cuối chương trình, Duy Khánh diễn vai cô gái giành lại người yêu từ tay tình địch trong MV Vì em đã quá yêu anh của Mỹ Tâm. Khả năng diễn xuất của anh được Lan Phương khen ngợi. Cô đùa: "Chị sẽ 'cua' em".

Duy Khánh hát nhép 'Vì em đã quá yêu anh' của Mỹ Tâm
 
 

Duy Khánh hát nhép "Vì em đã quá yêu anh".