Thứ ba, 23/4/2024
Chủ nhật, 28/8/2016, 09:19 (GMT+7)

Lan Khuê lặng lẽ theo dõi học trò Hà Hồ, Phạm Hương thi đấu

Thành viên cuối cùng của đội cô đã bị huấn luyện viên Phạm Hương loại bỏ ở tập trước.

Trong tập 11 chương trình The Face Việt Nam, đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương phải vượt qua thử thách vũ đạo, chụp hình và đóng quảng cáo. Lan Khuê ngồi theo dõi các thí sinh hai đội tham gia phần thi.

"Chiến binh" cuối cùng trong đội cô là Mai Ngô đã bị Phạm Hương loại khỏi chương trình từ tập 10.

Lan Khuê bày tỏ cô từng cảnh báo Phạm Hương xem lại chiến lược chọn loại thí sinh. Tuy vậy, cô vẫn thấy người đẹp hoàn vũ miệt mài loại hết thành viên trong đội mình. Đến tập 11, Lan Khuê cho rằng việc Phạm Hương có nguy cơ bị mất thí sinh cuối cùng là điều dễ hiểu.

Ở thử thách nhảy và chụp hình, Khánh Ngân đội Phạm Hương ghi điểm đồng đều.

Phí Phương Anh đội Hà Hồ được khen chủ động. Cô tạo được nhiều dáng khác biệt khi chụp hình so với thí sinh khác. Tuy vậy, ở phần nhảy, cô bị đánh giá còn thiếu tự tin.

Lê Hà mất điểm cả phần nhảy và chụp hình. Cô bị các giám khảo chê "một màu" trong cách tạo dáng cũng như cứng nhắc trong việc giải phóng hình thể khi biểu diễn vũ đạo.

Chúng Huyền Thanh ghi điểm với vũ đạo nhưng không giành được lợi thế chụp hình. Nguyên nhân bởi cô làm lộ những điểm xấu trên cơ thể như bắp tay to khi tạo dáng trước ống kính.

Hồ Ngọc Hà thị phạm cho các học trò từng cử chỉ, lời nói trong phần thi đóng quảng cáo.

Có lúc mải mê hướng dẫn, cô rơi cả khăn buộc đầu.

Trong phần thi, Huyền Thanh đội Hà Hồ được đánh giá là "cá gặp nước". Cô thể hiện sự nữ tính, điệu đà cũng như chọn được góc mặt đẹp trước ống kính.

Phí Phương Anh được khen về sự tự nhiên cũng như độ nhạy bén trước những lời góp ý của huấn luyện viên.

Thí sinh duy nhất của đội Phạm Hương không giành được ưu thế so với đội Hồ Ngọc Hà nên phải vào vòng nguy hiểm.

Bị các giám khảo chê một màu, cứng nhắc ở nhiều phần thi, Lê Hà (giữa) là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà bị đưa vào vòng nguy hiểm.

Kết quả, Hà Hồ cũng đã loại thí sinh đội mình để giữ lại Khánh Ngân - học trò Phạm Hương (phải). Theo cô, đây là sự cảnh tỉnh Lê Hà phải thể hiện cá tính, con người để tạo sự khác biệt.

Đức Trí