Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 24/7/2016, 06:00 (GMT+7)

Lan Khuê gục đầu khóc trên vai Hà Hồ, tức giận với Phạm Hương

Quá bực tức trước việc Phạm Hương loại "gà chiến" của đội mình, Lan Khuê khóc nấc và ra xe bỏ về.

Ở tập sáu The Face, đội Hà Hồ, Lan Khuê tiếp tục thua đội Phạm Hương trong các phần thi. Hai huấn luyện viên buộc lòng cử thí sinh Lê Hà, Kim Chi vào vòng nguy hiểm. Lan Khuê chia sẻ cô ghét phải quyết định số phận của một ai đó, nhưng cô tin Kim Chi sẽ về lại với đội. Tuy nhiên, Phạm Hương có lần thứ ba liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê khi được trao quyền quyết định.

Lan Khuê khóc ngất khi phải chia tay thí sinh mà cô đánh giá có khả năng đi xa. 

Hà Hồ (trái) và các thí sinh hai đội đến an ủi siêu mẫu.

Lan Khuê bất lực khi nhìn các thí sinh mạnh liên tiếp bị loại.

Hà Hồ cũng cảm thấy bất ngờ với quyết định của Phạm Hương. Nữ ca sĩ thắc mắc vì sao ba lần liên tiếp Phạm Hương không loại thí sinh của mình. 

Nữ ca sĩ đề nghị một buổi họp gấp giữa ba huấn luyện viên để trao đổi và nói ra những mâu thuẫn trong lòng. Khi Hà Hồ khuyến khích Lan Khuê lên tiếng, Hoa khôi Áo dài sụt sùi: "Em còn biết nói gì bây giờ?" rồi bỏ lên xe về, để Hà Hồ và Phạm Hương ở lại. Trước thắc mắc của Hà Hồ, Phạm Hương giải thích quyết định loại người của cô là nhằm bảo đảm an toàn cho đội của mình.

Lan Khuê bỏ về khi đang quay hình vì tức giận Phạm Hương
 
 

 

Trước đó, cả ba huấn luyện viên vẫn thân thiết và vui vẻ khi chờ đến các phần thi của thí sinh.

Lê Hà được khen ngọt ngào, xinh đẹp trong vai cô dâu trên sàn catwalk, nhưng bị đánh giá là giữ an toàn đến mức nhạt nhòa. Đây là nguyên nhân cô bị huấn luyện viên Hà Hồ đưa vào top nguy hiểm.

Hai thành viên cuối cùng của đội Lan Khuê yêu thương nhau và thể hiện sự đoàn kết trong lúc catwalk. 

Lily Nguyễn được giao thể hiện một bộ váy xòe nặng nề, vướng víu, nhưng cô hoàn thành tốt phần trình diễn với phong thái tự tin, chuyên nghiệp. 

Khánh Ngân ứng xử nhanh nhạy trước trò gây rối của khách mời Trương Minh Cường.

Diệp Linh Châu bị đánh giá yếu nhất đội Phạm Hương với dáng đi hai hàng và gương mặt lạnh lùng không phù hợp tinh thần bộ sưu tập.

Vân An