Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 14/8/2016, 14:41 (GMT+7)

Hương Giang Idol gây cười khi hoá thành 'Tiên hắc ám'

Nữ ca sĩ mặc "cây" đen, đầu đội sừng và nhép lại những câu quảng cáo, chào hàng trên mạng xã hội.

Tập hai gameshow "Kỳ phùng địch thủ" (Lipsync battle) lên sóng tối 13/8. Cây hài Anh Đức, diễn viên Nam Thư và ca sĩ Hương Giang Idol là ba người chơi trong tập này, với sự dẫn dắt chương trình của Trấn Thành và Ngọc Trinh.

Ở vòng hai cuộc thi, Hương Giang khiến khán giả thích thú khi "nhại" lại màn hóa thân Tiên hắc ám của Huỳnh Lập, với nội dung lên án nạn quảng cáo đại trà trên mạng xã hội. Hàng loạt câu chửi được cô nhép miệng, trong đó có cụm từ "đầm trăm rưỡi, trăm sáu, đầm Ngọc Trinh" vốn là câu cửa miệng của nhiều bạn trẻ mỗi khi chế giễu tình trạng bán quần áo nhái rẻ tiền. Trong vai trò MC, "nữ hoàng nội y" không nhịn được cười vì màn trình diễn của Hương Giang.

Trước đó, diễn viên hài Nam Thư dùng chiếc khăn dài hơn 10 m quấn quanh người mình và Ngọc Trinh trong phần nhép miệng ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" (Khánh Phương).

Với ca khúc "Tình lỡ" của Lệ Quyên, Hương Giang tiếp tục khiến khán giả cười ngất khi "nhại" phong cách của nữ ca sĩ. Cô nghiêng cổ quá đà khiến Ngọc Trinh mở lời nhờ Trấn Thành "bẻ cổ lại" để Hương Giang trở về trạng thái bình thường.

Sang vòng ba, Hương Giang thay đổi phong cách ăn mặc khi cá tính lúc quyến rũ trong màn nhép miệng ca khúc "In the club" của Tuấn Hưng.

Nam Thư hoá thành Hoài Linh trong tiểu phẩm "Ôsin là ông nội". Với sự góp mặt của Trấn Thành vai chủ nhà, nữ diễn viên làm người giúp việc ra đòn ép ông chủ xuống sàn vì dám bắt mình mở cửa khi đi chơi về trễ.

Vũ Hà bất ngờ giả gái và xuất hiện trên sân khấu trong lúc Nam Thư thể hiện ca khúc "Bài ca Miyahee". Nam ca sĩ khoe chân trong bộ váy tua rua khiến Trấn Thành thốt lên: "Đây mới đúng là đùi Ngọc Trinh nè!".

Anh Đức uốn éo cơ thể để bắt chước cách hát sexy của nữ ca sĩ Bảo Anh trong ca khúc "Nhớ nhung".

Anh cũng phá lệ khi nhép toàn bộ câu thoại được nói trực tiếp tại trường quay của các đối thủ và MC.

Phần thi cuối cùng là của Anh Đức với màn biểu diễn "Vũ điệu hoang dã" (Hồ Quỳnh Hương). Diện trang phục lông vũ và váy bó sát, nghệ sĩ tự tin thể hiện các bước nhảy. Trấn Thành nhận xét anh "nổi da gà" trước màn hóa thân của Anh Đức.

Kết quả chiến thắng chung cuộc thuộc về Anh Đức với 99 điểm, tiếp sau là Nam Thư với 94 điểm và Hương Giang với 74 điểm.

Mai Nhật