Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 27/3/2017, 11:19 (GMT+7)

Hot girl Hàn Quốc khóc khi bị Noo Phước Thịnh mắng

Han Sara bị Noo đánh giá là không thể hiện được hết khả năng trên sân khấu và khó hợp tác, song cô vẫn được anh chọn đi tiếp.

Trong chương trình The Voice phát sóng tối 26/3, hai thành viên đội Noo Phước Thịnh gồm Han Sara (trái) và Tuấn Anh so tài ở vòng "Đối đầu" với ca khúc Lặng thầm. Màn diễn nhận được sự đánh giá cao của bốn giám khảo. Tóc Tiên và Đông Nhi cảm thấy khó khăn khi phải lựa chọn một trong hai giọng hát. Thu Minh nhận xét tiết mục khiến cô hưng phấn.

Tuy nhiên, Noo Phước Thịnh lại bày tỏ sự không hài lòng. Anh cho rằng phần trình diễn của Han Sara kém hơn lúc tập luyện. Noo cũng tức giận vì cảm thấy thí sinh người Hàn khép kín và chưa mở lòng với huấn luyện viên. Những nhận xét nghiêm khắc của nam ca sĩ khiến thí sinh 16 tuổi bật khóc. Cuối cùng, Noo vẫn chọn cô vì cho rằng Han Sara có giọng hát tốt và khả năng thu hút truyền thông. 

Lặng thầm
 
 

Han Sara, Tuấn Anh hát Lặng thầm.

Anh Tú (phải) đối đầu với Thảo Phương. Hai thí sinh đội Đông Nhi thể hiện hit Đi về đâu của Tiên Tiên với bản phối mới. Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh cho rằng đây là một màn trình diễn "chất" còn Thu Minh thích phong cách phóng khoáng của Anh Tú. Kết quả, Đông Nhi chọn Anh Tú đi tiếp.

Đi về đâu
 
 

Thảo Phương, Anh Tú hát Đi về đâu.

Minh Trí (trái) và Hồng Phi đội Noo Phước Thịnh chọn ca khúc Thủy thần. Đây là sáng tác mới của tác giả Đức Anh, ra đời từ chương trình Sing my song mùa đầu tiên. 
Thu Minh khen ngợi sự máu lửa của hai thí sinh khi hát Rock. Đông Nhi, Tóc Tiên ấn tượng với chất giọng trầm ấm của Minh Trí. Noo Phước Thịnh chọn Minh Trí là người thắng.

Minh Trí, Hồng Phi
 
 

* Minh Trí, Hồng Phi hát Thủy thần.

Huấn luyện viên Thu Minh mang tới màn đối đầu đặc biệt với bốn thí sinh: bố con Niê Y Hon - Kpă H'Quyên (phải), Tâm Phương (giữa) và Văn Minh. Bộ tứ trình diễn ca khúc Lạc.
Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh ấn tượng với bố con Niê Y Hon trong khi Tóc Tiên thích Tâm Phương. Cuối cùng, Thu Minh chọn Tâm Phương. 

Dương Thuận, Quốc Đạt đội Tóc Tiên cũng chọn một ca khúc ra đời từ chương trình Sing my song - bài hát Tình lãng phí của tác giả Hứa Kim Tuyền. Tóc Tiên chia sẻ đây là cặp thí sinh cô rất thích. Cuối cùng, nữ ca sĩ lựa chọn Dương Thuận vào vòng trong.

Vĩ Thanh