Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 22/5/2017, 10:34 (GMT+7)

Hot girl Hàn Quốc bị loại khỏi The Voice

Gây ấn tượng với ca khúc "Tuổi đá buồn" nhưng Han Sara nhận bình chọn thấp hơn thí sinh Anh Tú.

Tối 21/5, Han Sara (đội Đông Nhi) chọn nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn để biểu diễn. Đông Nhi cho biết Han Sara đã vượt qua nhiều khó khăn để hát ca khúc này.

Cô gái Hàn Quốc 16 tuổi nhận nhiều lời khen vì truyền tải được bài hát một cách sâu lắng. Giám khảo Thu Minh thấy thí sinh nước ngoài đã thổi được làn gió mới cho ca khúc vốn quen thuộc với khán giả, nhưng chị nhận xét thêm: "Nhịp phách ngắt nghỉ còn hơi vụng".

Hot girl Hàn Quốc hát 'Tuổi đá buồn'
 
 

 

Thành viên còn lại của đội Đông Nhi là Anh Tú thể hiện ca khúc Yêu 5. Theo Tóc Tiên, đây là lựa chọn liều lĩnh bởi bài hát có "ít đất" để thí sinh phô diễn giọng hát. Noo Phước Thịnh khen Anh Tú giữ được thần thái và nhịp tốt.

Anh Tú và Han Sara được Đông Nhi chấm mỗi người 50 điểm. Ở phần chấm của khán giả, Anh Tú nhận được số phiếu bình chọn cao gấp đôi để vào vòng chung kết.

Anh Tú hát 'Yêu 5'
 
 

 

Hiền Hồ của đội Tóc Tiên khoe giọng hát và khả năng vũ đạo trong ca khúc I'm In Love, từng được huấn luyện viên của cô thể hiện thành công.

Hiền Hồ hát 'I'm In Love'
 
 

 

Phương Mai (đội Tóc Tiên) khoe giọng hát nội lực trong Purple Rain - ca khúc từng nhận giải Oscar năm 1984 trong hạng mục "Nhạc phim hay nhất". Thu Minh nhận xét đây là tiết mục tốt nhất của thí sinh từ đầu chương trình đến giờ.

Phương Mai và Hiền Hồ giành được số điểm bằng nhau từ huấn luyện viên Tóc Tiên. Cuối cùng, Hiền Hồ được khán giả bình chọn với số phiếu cao hơn (56%) để vào chung kết.

Phương Mai hát 'Purple Rain'
 
 

 

Ở đội Thu Minh, Ali Hoàng Dương thể hiện ca khúc Let Me Love You của Justin Bieber. Đông Nhi nói vui hành động nháy mắt của Ali Hoàng Dương khi biểu diễn khiến cô thấy như bị "dằn mặt". Trước đó, cô từng đùa thí sinh chỉ nháy mắt với Noo Phước Thịnh trong lúc hát.

Ali Hoàng Dương hát 'Let Me Love You'
 
 

 

Anh Đức hát Người ơi người ở đừng về. Noo Phước Thịnh cho biết anh không thích bản phối mới này.

Thu Minh đánh giá Hoàng Dương 55 điểm còn Anh Đức là 45 điểm. Ali Hoàng Dương cũng áp đảo số phiếu bình chọn với 75% nên được vào chung kết.

Anh Đức hát 'Người ơi người ở đừng về'
 
 

 

Hiền Mai của đội Noo Phước Thịnh chọn hai ca khúc Hold Me Tonight - Hot. Đông Nhi khen thí sinh diễn "máu lửa" và làm chủ được sân khấu. Còn Tóc Tiên nhắc cô phải rèn luyện thêm hình thể để biểu diễn nhạc Dance tốt hơn.

Hiền Mai hát 'Hold Me Tonight - Hot'
 
 

Ngô Anh Đạt thể hiện ca khúc One Night Only. Thu Minh cho rằng phần trình diễn nhẹ nhàng ban đầu của thí sinh rất tốt nhưng phần sau cần phải hát "nảy" hơn để tạo cao trào.

Anh Đạt và Hiền Mai được huấn luyện viên Noo Phước Thịnh chấm 50 điểm mỗi người. Cuối cùng, Anh Đạt phải ra về vì số phiếu bình chọn chỉ chiếm 33%. Hiền Mai được vào chung kết.

Đêm Chung kết đầu tiên của Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào tối 28/5.

Anh Đạt hát 'On Night Only'
 
 

Đức Trí