Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 17/7/2015, 00:04 (GMT+7)

Hồng Xuân ngã liên tục khi catwalk với giày cao hai tấc

Cô gái cao 1,9 m và nhiều thí sinh khác té ngã trên những đôi giày lênh khênh khi nhận thử thách đầu tiên của Vietnam 's Next Top Model 2015.

Lần đầu tiên chương trình Vietnam’s Next Top Model ghi hình thử thách catwalk trước sự chứng kiến của phóng viên và khách mời ngay trong buổi họp báo chiều 16/7, tại TP HCM. Không chỉ thí sinh, host Thanh Hằng và êkíp sản xuất tỏ ra căng thẳng. Trong ảnh: Thanh Hằng giao đề tài cho thí sinh phải đi catwalk hai vòng, bước qua một bục cao và một trục xoay với đôi giày có gót cao hai tấc. 

Hồng Xuân là thí sinh được quan tâm nhất. Cô gái cao 1,9 m gặp nhiều khó khăn hơn các thí sinh khác do khó giữ được thăng bằng. Hơn ba lần cô vấp ngã nhưng cố gắng nén đau đứng dậy đi tiếp trong sự cổ vũ của mọi người.

Dù catwalk yếu, nỗ lực của nữ thí sinh được khán giả ủng hộ nhiệt tình bằng những tràng pháo tay. Ban giám khảo chia sẻ Hồng Xuân là một nhân tố đặc biệt của cuộc thi năm nay.

Hồng Xuân Next Top catwalk
 
 

Hồng Xuân catwalk trên đôi giày cao hai tấc.

Theo ban giám khảo, thí sinh khi bước vào nhà chung đều có rất nhiều bỡ ngỡ. Theo thời gian, họ mới đánh giá được ai có tố chất làm người mẫu chuyên nghiệp.

Những đôi giày cao 20 phân của nhà thiết kế Công Trí từng làm khó các người mẫu chuyên nghiệp trong show thời trang No.7 của anh cách đây hai năm. Nhiều thí sinh chưa từng đi giày cao gót trước khi đến với cuộc thi nên đã té ngã, đi đứng loạng choạng.

Vừa đi giày cao, vừa phải tạo dáng trên một trục xoay, các thí sinh phải cố gắng lắm mới giữ được thăng bằng.

Thí sinh Nguyễn Thị Hợp đoạt giải "Người có bức ảnh đẹp nhất" trong thử thách đầu tiên. Cô được giao chiếc chìa khóa làm chủ ngôi nhà chung. 

Các thí sinh nam còn gặp nhiều khó khăn hơn vì chưa từng đi giày cao gót.

Chàng trai dân tộc Brơi K' gây ấn tượng với đôi mắt sắc lạnh.

Khi thấy anh vấp ngã khá mạnh, Thanh Hằng đã chạy vội đến đỡ học trò đứng dậy và hướng dẫn anh cách giữ thăng bằng.

Vân An
Ảnh: Nhật Duy