Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 15/4/2015, 08:01 (GMT+7)

Hồng Nhung tiếp tục làm giám khảo 'Tuyệt đỉnh tranh tài'

Diva sẽ ngồi "ghế nóng" cùng một nghệ sĩ nổi tiếng được ban tổ chức giữ kín đến phút chót.

Chiều 14/4 tại TP HCM, ca sĩ Hồng Nhung xuất hiện khá trễ trong buổi họp báo ra mắt chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài" lần thứ hai. Nữ ca sĩ thu hút với bộ váy họa tiết khinh khí cầu với tay cánh tiên cách điệu. 

Ở tuối trung niên, nhan sắc đằm thắm, trẻ trung của bà mẹ hai con vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Lần thứ hai thử sức với vai trò giám khảo "Tuyệt đỉnh tranh tài", Hồng Nhung cảm thấy rất thú vị khi làm việc cùng dàn thí sinh được "trẻ hóa", trong đó có những cái tên nổi tiếng về chuyên môn và đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Năm nay, cô cùng các giám khảo còn lại sẽ có thêm quyền cứu thí sinh trong một đêm thi bất kỳ (trừ đêm thi của Top 3), thay vì chỉ đưa ra những nhận xét, đánh giá như năm trước. Tuần kế tiếp từ khi ban giám khảo cứu thí sinh sẽ có 2 thí sinh bị loại cùng lúc. Quyền này chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho cả mùa thi dựa trên sự thống nhất của cả 3 giám khảo.

Diva thích thú xem phần so tài của hai thí sinh Nguyễn Đình Thanh Tâm và Đinh Mạnh Ninh trong ca khúc "Để em rời xa". Thanh Tâm (bìa phải) cho biết, anh "sợ toát mồ hôi" vì xưa nay chỉ biết hát lời yêu con cò, cái cây chứ chưa bị bắt yêu con người bao giờ. Dòng nhạc anh đang theo đuổi sử dụng nhiều chất liệu dân gian. Theo luật chơi của cuộc thi này, 10 ca sĩ sẽ trải qua các đêm thi theo chủ đề là các dòng nhạc phổ biến trên thế giới, bao gồm cả những dòng là "sở đoản" của mình.

Trái ngược với Thanh Tâm, Đinh Mạnh Ninh rất tự tin khi hát "hit" của Hoàng Tôn.

Huy Tuấn (trái) và đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ ngồi ghế "nóng" cùng diva với tư cách giám khảo khách mời luân phiên. Chiếc ghế bên cạnh Hồng Nhung được ban tổ chức bật mí thuộc về một tên tuổi nổi tiếng showbiz Việt. Tuy nhiên, danh tính của giám khảo này được giữ kín đến khi chương trình lên sóng.

Với tiêu chí "Đường đua không khoan nhượng", cuộc thi năm nay được kỳ vọng là sự tranh tài sôi nổi của những đại diện khác nhau trong âm nhạc, trong đó có những cái tên mạnh về chuyên môn như Trung Quân, Đinh Mạnh Ninh... 

Huỳnh Minh Thủy (Thủy Top) là một ẩn số của năm nay. Cô đại diện cho hình ảnh ca sĩ giải trí với dòng nhạc sở trường là Pop. Chưa ghi dấu trong lĩnh vực âm nhạc từ khi trở về Việt Nam sau chuyến du học, cô đến với cuộc thi này với hy vọng mang đến cho khán giả một hình ảnh khác biệt so với trước đây. 

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như Thảo Trang, Hải Yến, Trung Quân Idol, Thái Trinh, cuộc thi còn thu hút những cái tên rất trẻ như Hà My The Voice. 

Năm nay, các thí sinh sẽ không bị loại ở cuối đêm thi. Thay vào đó, họ sẽ bị loại ở phần kết thúc của đêm thi kế tiếp. Ví dụ, thí sinh có bình chọn thấp nhất của tập 4 sẽ không bị loại mà vẫn tiếp tục tranh tài ở tập 5. Như vậy, bài hát được thí sinh này dự thi trong tập 5 sẽ mang tính chất thuyết phục giám khảo cứu mình, hoặc để cám ơn khán giả. Chương trình lên sóng trực tiếp hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ 18/4.

Vân An