Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ hai, 21/8/2017, 15:11 (GMT+7)

Hồng Nhung hát đệm cho cô bé trổ tài múa

Diva chia sẻ cô vui khi chỉ đóng vai phụ trong tiết mục của thí sinh ở sân chơi "Thần đồng âm nhạc".

Hồng Nhung là giám khảo khách mời của tập 4 chương trình Thần đồng âm nhạc, phát sóng tối 20/8. Trong chủ đề "Trình diễn với ngôi sao", sáu thí sinh được các ca sĩ tên tuổi trong làng nhạc hỗ trợ gồm Hồng Nhung, Hoàng Quyên, Uyên Linh, Vũ Cát Tường, Bích Ngọc và Hiền Thục. 

Hồng Nhung thể hiện ca khúc Cho con để hỗ trợ bài thi múa của thí sinh Vân Anh.


 

Hồng Nhung làm nền cho thí sinh nhí
 
 

 

Nhạc sĩ Trần Tiến trêu: "Hồng Nhung đi hát ở đâu cũng có nhiều người múa minh họa, hôm nay Hồng Nhung đành phải hát minh họa cho con múa”. Đáp lại, ca sĩ khẳng định cô sung sướng khi đóng vai phụ ở tiết mục. 

Hồng Nhung ôm hôn Vân Anh để bày tỏ sự nể phục. Cô kể từng đi thi ballet hồi chín tuổi nhưng đã trượt từ vòng đầu. Con gái diva hiện được năm tuổi, cũng đang theo học ballet. 

Bé Vũ An đệm đàn cho Hiền Thục thể hiện ca khúc Nhật ký của mẹ. Ca sĩ có lúc lạc giọng và sai nhịp khi cố kiềm nén xúc động để hoàn thành bài hát. Hiền Thục nhận xét tiếng đàn của cậu bé 12 tuổi đã: "đi thẳng vào tim tôi".

Giám khảo Thanh Bùi trêu Vũ An: “Đàn ông không nên làm phụ nữ khóc như thế”. Lời nhận xét vui này không được các nữ giám khảo đồng tình. Diva Hồng Nhung và biên đạo múa Tuyết Minh đều cho rằng niềm hạnh phúc dâng thành nước mắt, trong trường hợp này, đáng giá hơn cả nụ cười.

Đan Vy cùng ca sĩ Hoàng Quyên thể hiện nhạc phẩm Dream a Dream. Sự kết hợp của hai chất giọng khác biệt tạo điểm nhấn cho phần trình diễn. "Bài hôm nay của con quá khó, khó cho cả những người hát chuyên nghiệp như cô. Tinh thần của con là tinh thần của một nghệ sĩ, trong trẻo như một giọt sương" - diva Hồng Nhung chia sẻ. Cô bé nhận được sự hướng dẫn tận tình của các thành viên giám khảo để hoàn thiện kỹ năng xử lý nốt cao và giữ cảm xúc trong khi hát.

Uyên Linh kết hợp cùng thí sinh Hoàng Bảo trong ca khúc Papa. Cậu bé được Thanh Bùi khen ngợi vì khả năng chuyển đoạn từ thể loại pop sang cổ điển. 

Lan Anh khiến khán phòng vỡ òa khi kết hợp cùng ca sĩ Vũ Cát Tường thể hiện nhạc phẩm Ba kể con nghe.

Tiếng đàn của Lan Anh cộng hưởng cùng giọng hát của Vũ Cát Tường lôi cuốn khán giả vào phần trình diễn. Đoạn cuối bài, cô bé bất ngờ cất tiếng hát. 

Lan Anh chia sẻ muốn dành tiết mục này tặng bố vì bố đã không ngại đường xa chở em đi học mỗi ngày. Tiết mục được trao giải thưởng ấn tượng tuần với điểm tuyệt đối từ bốn giám khảo.

Á quân Việt Nam Idol 2015 Bích Ngọc và thí sinh Đăng Duy làm sân khấu bùng cháy trong ca khúc Dream Girl. Hồng Nhung khen ngón đàn điêu luyện của cậu bé. 

Vân An