Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 8/5/2017, 09:24 (GMT+7)

Học trò Thu Minh hát giọng nam lẫn nữ

Thí sinh phi giới tính Tùng Anh khiến các giám khảo thích thú khi biểu diễn ca khúc "Dệt tầm gai" bằng hai giọng tại The Voice.

Trong vòng loại trực tiếp tối 7/5, Tùng Anh gửi tới khán giả ca khúc Dệt tầm gai bằng cả giọng nam và nữ. Anh thuyết phục được các giám khảo lẫn khán giả để vào vòng trong.

Tùng Anh hát 'Dệt tầm gai'
 
 

 

Noo Phước Thịnh trêu thí sinh: "Nhờ có anh đốc thúc, chị Minh mới cho em hát giọng nam". Ở các vòng trước, Tùng Anh gây chú ý khi hát giọng nữ. Thu Minh cho biết sau lần nhắc nhở của nam giám khảo, Tùng Anh đã rất trăn trở về việc hát giọng nam. Thí sinh đã cùng huấn luyện viên luyện tập rất nhiều để có thể hoàn thành được bài hát khó.

Trước phần trả lời của Thu Minh, Noo Phước Thịnh nói đùa rằng anh có cảm giác đàn chị đang "sợ" mình. Nữ giám khảo thừa nhận nỗi sợ đó có thật. "Em đóng một vai trò quan trọng trong lòng của chị. Chính vì vậy chị mới cố gắng thể hiện cho em thấy", Thu Minh nói với Noo.

Ali Hoàng Dương là người có số lượt bình chọn cao nhất của đội Thu Minh. Thí sinh khoe giọng hát và vũ đạo qua ca khúc Tell Me Why. Tóc Tiên dành lời khen cho khả năng nhảy của Ali Hoàng Dương và khuyên thí sinh năm sau nên tham gia The Remix. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh khen ở Ali Hoàng Dương hội tụ đầy đủ tố chất của một ngôi sao giải trí.

Ali Hoàng Dương hát 'Tell Me Why'
 
 

 

Anh Đức hát Trái tim em cũng biết đau. Thu Minh nhận định thí sinh đội mình đã chinh phục khán giả bằng giọng hát mà không cần thêm bất cứ chiêu trò nào. Tuy nhiên, Đông Nhi nhận thấy phần đầu Anh Đức bị hồi hộp, căng thẳng quá nên thể hiện ít truyền cảm hơn đoạn sau. Anh Đức là thí sinh có số phiếu bình chọn cao thứ hai của đội Thu Minh.

Anh Đức hát 'Trái tim em cũng biết đâu'
 
 

 

Hải Anh thể hiện Tình 2000. Đông Nhi cho rằng đây là sự "lột xác" thành công của Hải Anh sau khi từ đội của Tóc Tiên về với Thu Minh. Tuy vậy, phần trình diễn của nữ thí sinh sa đà vào vũ đạo hơn là tập trung hát. Hải Anh là một trong hai thí sinh bị loại trong đêm diễn tối 7/5.

Hải Anh hát 'Tình 2000'
 
 

 

Ngô Anh Đạt hát Não cá vàng. Phần trình diễn này nhận được lời khen từ các huấn luyện viên. Noo Phước Thịnh cho đây chỉ là sự may mắn chứ không phải nỗ lực từ học trò. Anh giải thích: "Hôm nay em may mắn vì đã bỏ mắt kính, không thấy gì. Em chỉ như một đứa trẻ đang trả bài thôi". Nam giám khảo nhắc học trò hãy nghiêm túc, quyết tâm hơn với con đường đã chọn. Anh Đạt khiến Noo Phước Thịnh hoài nghi về những gì huấn luyện viên đang làm cho thí sinh này. Tuy vậy, thí sinh vẫn giành được nhiều phiếu bầu chọn từ khán giả nên được vào vòng bán kết.

Anh Đạt hát 'Não cá vàng'
 
 

 

Hiền Mai hát I don't wanna miss a thing của Aerosmith. Tóc Tiên cho rằng học trò Noo Phước Thịnh đã hoàn thành ca khúc nhưng đôi chỗ xử lý còn non nớt. Thu Minh nói thêm: "Không phải cứ gào lên là đau, chị nghĩ em chưa thực sự hiểu bài hát". Hiền Mai nhận đủ số phiếu của khán giả để vào vòng bán kết.

Hiền Mai hát 'I Don't Want To Miss A Thing'
 
 

 

Màn trình diễn Love You In Silience của Thanh Nga được Đông Nhi khen ngợi. Nữ giám khảo cho biết cô mải nghe thí sinh hát mà quên "soi" lỗi. Đông Nhi cho rằng Thanh Nga mang dáng dấp của quán quân mùa này. Thanh Nga nhận được số phiếu bình chọn thấp nhưng được huấn luyện viên Noo Phước Thịnh "cứu".

Thanh Nga hát 'Love You In Silence'
 
 

 

Thu Hà - học trò của Noo Phước Thịnh - hát Vì tôi còn sống của Tiên Tiên, được remix theo phong cách EDM. Cô gái sinh năm 1991 thể hiện hình ảnh trẻ trung, hoàn toàn khác biệt so với các vòng trước. Tuy nhiên, phần hát của cô không được đánh giá cao. Tóc Tiên góp ý: "Hát EDM nếu không kiểm soát thì nhạc hoàn toàn có thể đè bẹp giọng của em. Bài hát vừa rồi dàn dựng hay, vũ đạo hay, trang phục đẹp nhưng chị vẫn cảm thấy thiếu thiếu vì em chưa bật lên được giọng hát của mình". Thu Hà là thứ sinh thứ hai bị loại ở vòng này.

Thu Hà hát 'Vì tôi còn sống'
 
 

Đức Trí