Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 9/2/2015, 09:42 (GMT+7)

Hoài Linh 'phản pháo' Huy Tuấn để bảo vệ thí sinh

Hoài Linh khéo léo đáp trả khi Huy Tuấn tỏ ý nghi ngờ tài năng của thí sính từng được anh bấm nút vàng chọn thẳng vào vòng trong.

Bùi Văn Tự là thí sinh gây tranh cãi giữa các giám khảo trong vòng sơ loại. Giám khảo Hoài Linh từng bấm nút vàng đưa thí sinh này vào thẳng bán kết để không phải tranh luận nhiều với các đồng nghiệp. Trước màn biểu diễn của Bùi Văn Tự tối 8/2, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: "Để xem Hoài Linh mất mặt hay tự hào".

Trước sự công kích của Huy Tuấn, Hoài Linh nhắc lại việc mẹ con cô giáo Huỳnh Mai cũng được nhạc sĩ bấm nút vàng để vào vòng trong nhưng rốt cục lại thể hiện không tốt. Đúng như kỳ vọng của danh hài, thí sinh Bùi Văn Tự khiến giám khảo và khán giả thích thú với nhiều tạo hình thú vị từ các tác phẩm nghệ thuật sắp xếp (xem video).

Bé Ngô Phương Bích Ngọc thể hiện hai ca khúc trong phim Frozen gồm Do you want to build a snowmanLet it go. Khả năng hóa thân vào vai diễn và khả năng hát tiếng Anh của thí sinh nhí được các giám khảo đánh giá cao. Tuy vậy, phần hát Let it go có phần hơi quá sức với cô bé.

Lê Xuân Tùng tạo nên một bức chân dung Hoài Linh từ đất nặn tò he. Trước tác phẩm mang đậm tính truyền thống, bộ tứ quyền lực bày tỏ sự xúc động. "Cảm ơn bạn đã duy trì môn nghệ thuật dân gian, gắn liền với thời thơ ấu của thế hệ chúng tôi. Đó là cả một vùng trời kỷ niệm", Thành Lộc cho biết.

Nhạc sĩ Hà Chương thể hiện khả năng chơi đàn bầu và sáo khi hát Lý Hoài Nam. Tiếng hát truyền cảm của anh được giám khảo công nhận. Song, Hoài Linh phát hiện tinh thần của thí sinh vẫn còn thiếu ổn định trong lúc trình diễn.

Với ca khúc Mời trầu, Bùi Thị Hạnh gây ấn tượng tốt với giám khảo. Huy Tuấn cho biết về mặt kỹ thuật thì đây không phải là một tiết mục hoàn hảo. Tuy nhiên, thí sinh đã mang được cả quê hương vào trong tiếng hát nên ca khúc mới trở nên đầy ngọt ngào và luyến láy.

Nhóm Gia Đình Bong Bóng được khán giả cổ vũ trong bài nhảy liên hoàn. Giám khảo Thành Lộc cho biết vào mùa trước, loại hình Parkour - hình thức biểu diễn của nhóm - chỉ có các màn nhào lộn và mạo hiểm. Tuy vậy, lần này nhóm Gia Đình Bong Bóng còn kết hợp với vũ đạo nên câu chuyện hay, mạch lạc và duyên dáng.

Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu thể hiện các động tác đẹp qua vở kịch 5 anh em siêu nhân. Thành Lộc cho biết dù phần đầu, màn thể hiện của các thí sinh chưa thực sự trơn tru nhưng nhờ cách tạo kịch tính ở phần sau cùng các động tác đẹp, nhóm vẫn thu hút được người xem.

Đức Trí
Ảnh: Ân Nguyễn