Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 14/5/2017, 10:34 (GMT+7)

Hoài Linh phản bác Mỹ Linh về quan điểm âm nhạc

Diva cho rằng ca sĩ Việt khó có thể vừa hát vừa nhảy còn danh hài nói nghệ sĩ mỗi nước có đặc trưng riêng.

Tập đầu cuộc thi "Gương mặt thân quen 2017" phát sóng tối 13/5. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi hóa thân thành giọng ca Hàn Quốc IU trong bài "Red shoes". Cô khoe chất giọng trong trẻo trên nền nhạc dance.

Ca sĩ Mỹ Linh (trái) và Nghệ sĩ Ưu tú Hoài Linh làm giám khảo của chương trình. Diva đánh giá phần trình diễn của Hoàng Yến kết hợp tốt giữa hát và vũ đạo nhanh, phức tạp như nhân vật nguyên mẫu - điều không phải ca sĩ Việt nào cũng làm được. Hoài Linh phản bác lời nhận xét này vì cho rằng âm nhạc mỗi nơi có đặc trưng riêng. "Biết đâu ca sĩ nước ngoài khi hát một bài Việt Nam như 'Ô mê ly' cũng sẽ gặp khó khăn vậy", nghệ sĩ nêu ý kiến.

Ca sĩ Quốc Thiên hóa thành Sơn Tùng M-TP với ca khúc "Lạc trôi". "Phong cách của em ngổ ngáo như Sơn Tùng", Hoài Linh nhận xét.

Quốc Thiên hát 'Lạc trôi'
 
 

Quốc Thiên hát "Lạc trôi".

Kỳ Phương thể hiện hình ảnh ca sĩ Mỹ Janet Jackson. Mỹ Linh khen ngợi nhiệt huyết của thí sinh khi trở lại sân khấu ở độ tuổi 40. Kỳ Phương đoạt giải nhất tập một với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Kỳ Phương hóa Janet Jackson
 
 

Kỳ Phương bắt chước Janet Jackson.

Phượng Vũ - học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại The Voice 2015 - hóa thành Adele trong ca khúc "Hello". Mỹ Linh khen cô hát khá trọn vẹn dù chưa làm tốt ở một số nốt cao.

Phượng Vũ hóa thành Adele
 
 

Phượng Vũ hóa thành Adele.

Tố Ny đóng vai danh ca Phương Dung trong nhạc phẩm "Về đâu mái tóc người thương". Hoài Linh nhận xét cô chỉ thể hiện giống Phương Dung ở một số đoạn luyến láy. 

Ca sĩ Jun (phải) xuống bàn giám khảo giao lưu trong phần hóa thân thành ca sĩ Bích Phương qua tiết mục "Bao giờ lấy chồng".

Tập hai sẽ phát sóng ngày 20/5.

Jun giả gái, hát 'Bao giờ lấy chồng'
 
 

Jun giả gái, hát "Bao giờ lấy chồng".

Tam Kỳ
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng