Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 4/8/2016, 20:02 (GMT+7)

Hari Won giận dỗi khi Trấn Thành ve vãn Ngọc Trinh

Nữ ca sĩ Hàn Quốc khiến Trấn Thành bối rối, liên tục phải giải thích những cử chỉ thân mật anh dành cho Ngọc Trinh.

Trong show Kỳ phùng địch thủ, Trấn Thành bất ngờ khi thấy bạn gái Hari Won làm khách mời. Trước đó, anh không chỉ ôm ấp Ngọc Trinh, mà còn tuyên bố: "Dẹp Hari qua một bên, giờ là Ngọc Trinh". Về phần mình, Ngọc Trinh không dám trao đổi với ca sĩ gốc Hàn mà nhường phần cho Trấn Thành.

Khi được Trấn Thành hỏi lý do bất ngờ xuất hiện, Hari cho biết cô đến theo lời mời của nghệ sĩ Vân Sơn. Tiếp đó, nữ ca sĩ "hỏi tội" Trấn Thành: "Hồi nãy em nghe có cái gì không bình thường. Anh nói gì mà em đẹp em có quyền rồi để cả thế giới anh lo là sao?".

MC phải vội giải thích: "Với anh, công việc là quan trọng nhất. Hãy để công việc lên hàng đầu". Hari tức giận nói: "Công việc của anh là ôm con gái à?". Trấn Thành nhanh trí đáp: "Công việc của anh là tôn vinh những người phụ nữ đẹp. Hari đẹp, Hari có quyền".

Sau khi giải thích, Trấn Thành tỏ vẻ biết lỗi nên được Hari Won bỏ qua. Lúc này, Ngọc Trinh mới quay ra trêu chọc cặp tình nhân.

Trấn Thành bối rối khi bị Hari Won giận dỗi
 
 

Hari Won "hỏi tội" Trấn Thành vì ôm ấp, khen ngợi Ngọc Trinh.

Trong phần chính của chương trình, Hari Won nhảy múa tưng bừng cùng MC Anh Huy trên sân khấu. Trấn Thành cho biết anh "hết hồn" vì màn biểu diễn này.

Trong tiết mục kịch sau đó, Hari Won tận dụng cơ hội "trả đũa" Ngọc Trinh. Cô hóa thành một bà tiên diêm dúa, bắt Ngọc Trinh diễn theo tình huống mình đưa ra. Cô còn tặng nữ người mẫu bộ áo tắm sexy.

Sau khi ghi hình, Trấn Thành vui vẻ tìm cách dỗ dành bạn gái.

Anh còn nịnh người yêu bằng cách sửa giày cho cô. 

Chương trình Kỳ phùng địch thủ với sự góp mặt của Hari Won phát sóng ngày 6/8.

Ảnh: Lê Nhân, Vũ Duy

Kiên Trinh