Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 9/8/2014, 08:06 (GMT+7)

Giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ nhí bật khóc trước thí sinh

Bài nhảy nói về tình cảm cha con của thí sinh Huy Nhật - Lệ Huyền làm nhiều người bật khóc.

Sau vòng Tuyển chọn, 30 thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ nhí được chia làm ba nhóm về với ba đội giám khảo để được rèn luyện cho vòng Đối đầu. Tối 8/8, tập đầu tiên của vòng này phát sóng, mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Bảy tiết mục thi trong tập này đều được biên đạo, dàn dựng cẩn thận. Trong đó, bài múa đương đại về tình cảm cha con của hai thí sinh Huy Nhật - Lệ Huyền lấy nước mắt của nhiều người. Hai thí sinh thuộc đội Đoan Trang. Chị chia sẻ, dù theo sát các em luyện tập nhưng không ngờ các em múa tốt và hay đến vậy.

Vũ công dancesport Phan Hiển (thứ hai từ trái qua) là cố vấn của đội Đoan Trang. Anh đứng dậy bày tỏ tình cảm với tiết mục thi thành công. "Huy Nhật và Lệ Huyền có biết tại sao cô thầy lại chọn ý tưởng cha con cho hai con không? Bởi vì, đôi khi chính bản thân thầy cũng trách móc cha mẹ một cách không suy nghĩ", Phan Hiển bật khóc nghẹn ngào.

Dù đều khen ngợi cả hai thí sinh, giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển vẫn chỉ quyết định chọn Huy Nhật (thứ hai từ phải qua) ở lại chương trình. Lệ Huyền chia tay cuộc thi trong không khí đầy xúc động.

Thí sinh Bảo Ngọc (trái) và Đình Trung của đội Đoan Trang - Phan Hiển được ghép cặp đối đầu trong bài nhảy samba sôi động. Trên nền bài hát cuồng nhiệt của Shakira, hai thí sinh phô diễn sự khỏe khoắn, niềm đam mê tuyệt vời dành cho khiêu vũ. Đối lập nhau về vóc dáng nhưng cả hai rất ăn ý khi trình diễn.

Đình Trung (thứ hai từ phải qua) có nhiều tiến bộ trong kỹ thuật nhảy và thể hiện cảm xúc nhưng vẫn bị loại. Đoan Trang - Phan Hiển chọn Bảo Ngọc ở lại nhờ thần thái biểu diễn đầy cuốn hút, rạng rỡ và bước nhảy vững chãi, kỹ thuật tốt. Đình Trung khóc rất nhiều khiến Đoan Trang dành nhiều lời động viên, khuyến khích cậu bé mũm mĩm này. Mỗi thí sinh nhỏ tuổi khi chia tay với chương trình đều được các giám khảo tặng cho các phần quà xinh xắn.

Hai thí sinh Khánh Vân - Châu Anh của đội Yến Trang - Hà Lê trình diễn bài nhảy kết hợp dancesport và hip hop. Bài thi được đánh giá là tràn đầy năng lượng. Phan Hiển nhận xét, hình ảnh của Khánh Vân (phải) gợi anh nhớ về ca sĩ Siu Black đầy nhiệt huyết trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ.

Dù vậy, Châu Anh được đánh giá cao hơn về kỹ thuật. Yến Trang cảm thấy rất khó khăn khi nói lời chia tay Khánh Vân (thứ hai từ phải qua) và giữ lại Châu Anh.

Hai thí sinh Khôi Nguyên và Long Khánh cùng phối hợp nhảy dancesport. Trải qua quá trình luyện tập bên nhau, hai bạn nhỏ gắn bó thân thiết như anh em. Vì thế, khi giám khảo Hà Lê - Yến Trang chỉ chọn Khôi Nguyên đi vào vòng trong, cả hai cậu bé rất buồn. Cuối cùng, Yến Trang dùng đến quyền cứu thí sinh để giữ lại cả hai cậu bé.

Thí sinh Quốc Triệu và Linh Hoa có bài thi dancesport trên nền ca khúc "The phantom of the opera". Trước khi bước vào phần thi, Quốc Triệu rất lo lắng vì cậu không biết nhảy Paso, không biết nhảy Samba và cũng sợ  không bê đỡ được bạn Linh Hoa (trái).

Nhưng những gì hai thí sinh thể hiện trên sân khấu lại khiến giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển rất tự hào. Phan Hiển quyết định chọn Linh Hoa đi tiếp với cuộc thi khiến Quốc Triệu khóc nức nở.

Thí sinh Thanh Thảo - Minh Quân đội Ốc Thanh Vân và Quang Đăng thi nhảy hip hop kết hợp dancesport. Thanh Thảo bị nhận xét là thần thái biểu diễn chưa hoạt bát, vui vẻ như Minh Quân. Sau nhiều đắn đo, hai giám khảo quyết định chọn Minh Quân vào vòng trong.

Hai cô bé Vân Quỳnh và Uyên Nhi của đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng nhảy dancesport kết hợp bellydance, truyền không khí vui vẻ cho chương trình. Dù vậy, hai cô bé còn mắc lỗi kỹ thuật và bị nhận xét chưa thành công như khi luyện tập. Cả hai đều không được chọn và cố vấn Quang Đăng phải dùng nhiều lời an ủi để hai cô bé nín khóc.

Tập 2 vòng Đối đầu đến với khán giả vào ngày 15/8.

Chi Mai
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng