Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 15/11/2015, 09:16 (GMT+7)

Đôi tình nhân 'cưới' trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy

Xuân Thảo - Đình Lộc tự biên tự diễn tiết mục về cặp cô dâu chú rể hạnh phúc.

Các vũ công trưởng thành từ ba mùa trước của Thử thách cùng bước nhảy hội tụ khoe tài trong đêm diễn tối 14/11. Từ tuần sau, họ sẽ bắt cặp, nhảy đôi cùng thí sinh trong top 10 năm nay.
 

Cặp tình nhân Đình Lộc - Xuân Thảo (thí sinh mùa hai và ba) gây ấn tượng với bài nhảy trên nền nhạc Ngày gần anh của Văn Mai Hương.

Họ diễn tả niềm hạnh phúc của đôi lứa trong ngày cưới.

Nhiều khán giả reo hò vì bài nhảy bay bổng, đẹp mắt và tràn đầy hạnh phúc của cặp vũ công. Giám khảo John Huy nhận xét bài nhảy không phải là diễn mà chính là cảm giác thật, từ ánh nhìn cho đến nụ hôn. "Năm ngoái các em cầu hôn trên sân khấu, năm nay cưới vậy chắc năm sau có... em bé? Anh chờ tiết mục đó nhé", John Huy nói. Còn giám khảo Chí Anh nói anh cũng muốn cưới khi xem tiết mục này.

"Cô dâu" Xuân Thảo xúc động đến rơi nước mắt sau bài nhảy.

Khác với sự ngọt ngào của Xuân Thảo - Đình Lộc, cặp tình nhân Phạm Lịch - Tấn Huy mang tới tiết mục về mối tình đau khổ.

Đôi uyên ương hóa thân thành hai con rối bị cản trở yêu đương. Chúng khao khát đến với nhau dù biết cái chết chờ phía trước.

Phạm Lịch là gương mặt để lại dấu ấn trong mùa ba. Cô từng làm công nhân nuôi gà, tiếp thị rượu, phục vụ quán ăn... trước khi đến với nhảy múa. Nghị lực vươn lên cùng khả năng thể hiện cảm xúc giúp cô giành Á quân năm 2014.

Top 10 của mùa 2015 bịt mặt trong bài nhảy chung.

Đêm gala tối qua, Hoàng Oanh thay thế Trấn Thành ở vị trí dẫn chương trình, do nam MC bận lưu diễn nước ngoài. Tuần sau anh sẽ trở lại với vai trò quen thuộc của mình.

Như Anh
Ảnh: Lê Nhân