Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 22/11/2016, 11:08 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thấy bực vì bị Elvis Phương gọi sai tên

Mr. Đàm khó chịu vì ba lần bị danh ca gọi nhầm là "Đàm Vĩnh Hương" tại cuộc thi phát sóng tối 21/11.

Tập một chương trình "Cặp đôi vàng" có các màn song ca của bảy cặp nghệ sĩ như Vĩnh Thuyên Kim - Hồ Việt Trung, Như Thùy - Mai Quốc Việt, Chiến Thắng - Tấn Hoàng, Thiện Nhân - Cao Công Nghĩa... Trong ảnh: Mai Quốc Việt (giữa) chinh phục khán giả với giọng hát ngọt ngào qua ca khúc Sầu tím thiệp hồng.

Trong phần nhận xét về đôi thí sinh này, Elvis Phương (trái) đề cập đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhưng gọi nhầm thành "Đàm Vĩnh Hương" khiến Mr. Đàm quay sang góp ý đàn anh với giọng nửa đùa nửa thật: "Tôi xin nghiêm túc nhắc nhở danh ca Elvis Phương. Đây là lần thứ ba anh đọc sai tên, tôi rất khó chịu và bực bội". Sau câu này, Đàm Vĩnh Hưng cười xòa.

Ca sĩ Cẩm Ly (thứ hai từ phải qua) nhận xét Mai Quốc Việt và Như Thùy kết hợp khá ăn ý về giọng hát, tuy nhiên chưa được tình cảm trong diễn xuất.

Hai nghệ sĩ hài Tấn Hoàng và Chiến Thắng thể hiện nét chân quê qua ca khúc Con đường xưa em đi

Vĩnh Thuyên Kim và Hồ Việt Trung là hai giọng ca được khán giả miền Tây yêu thích. Cả hai khuấy động sân khấu với ca khúc Tàu về quê hương.

Hai học trò cũ của Cẩm Ly là Thiện Nhân (thứ hai từ phải qua) - Cao Công Nghĩa mang đến giọng hát ngọt ngào qua ca khúc dân ca Mưa trên quê hương. Tiết mục nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Cẩm Ly chỉ chấm hai học trò 9 điểm. Còn danh ca Elvis Phương tặng điểm 10 Thiện Nhân và Công Nghĩa vì thích nét xinh xắn và duyên dáng của họ.

Quỳnh Anh