Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 11/7/2015, 09:39 (GMT+7)

Cụ bà 80 tuổi múa minh họa cho Tuấn Ngọc

Xuất hiện cùng dàn diễn viên múa minh họa trẻ trung, cụ Lê Thị Nhung - cựu thí sinh "Tiếng hát mãi xanh" - khiến khán giả bật cười và không ngừng vỗ tay.

Tối 10/7, các thí sinh năm mùa "Tiếng hát mãi xanh" tề tựu đông đủ trong Gala kỷ niệm năm năm của chương trình tại sân khấu Lan Anh, TP HCM. Mở đầu là phần trình diễn ca khúc "Vào hạ" của tam ca bảng A năm 2014. Các cụ ông, cụ bà hóa thân thành những bệnh nhân, tuy nhiên chỉ cần nghe tiếng nhạc, bao bệnh tật của họ dường như tan biến cả.

Ca sĩ Tuấn Ngọc cho biết anh ấn tượng với tinh thần trẻ trung quên tuổi của đại gia đình "Tiếng hát mãi xanh"."Chưa bao giờ tôi được vui như ngày hôm nay", anh nói với MC Trấn Thành.

Tuấn Ngọc thể hiện ca khúc "Ghen". Phần solo của danh ca có sự minh họa của bà Lê Thị Nhung (80 tuổi) - thí sinh cao tuổi nhất của cuộc thi qua năm mùa.

Tuấn Ngọc và Mr. Đàm kết hợp trong nhạc phẩm "Nỗi lòng".

Tại Gala, những người chiến thắng các mùa sẽ thi đấu với nhau để chọn ra "Quán quân của quán quân Tiếng hát mãi xanh". Thí sinh Kim Loan gây ấn tượng với giọng hát khỏe, vang và đầy nội lực. Những đoạn gằn giọng của cô thỉnh thoảng khiến khán giả giật mình.

Thí sinh Thái Thanh Hiệp là người trẻ tuổi nhất trong đội hình quán quân của "Tiếng hát mãi xanh" năm mùa. Anh thể hiện ca khúc "Hồ trên núi".

Những người thi cùng năm với quán quân các mùa hỗ trợ họ trong các phần thi. Huyên Chí Bình (giữa) từng thất bại nhiều lần tại các mùa trước khi được vinh danh ngôi quán quân năm ngoái. Anh được khán giả yêu quý bởi tính tình hiền lành nhưng cũng rất nghệ sĩ.

Đinh Văn Long thể hiện "Điệp khúc tình yêu" cùng tốp nữ. Hầu hết quán quân vẫn còn giữ nguyên phong độ so với lúc đăng quang. Họ cống hiến những tiết mục chất lượng với giọng hát và phong cách trình diễn vui tươi, sôi nổi.

Hướng dẫn viên du lịch Thanh Vân chọn ca khúc "Bánh xe lãng tử" để gửi gắm niềm đam mê thích rong ruổi, khám phá của mình.

Chàng trai bán đồ lưu niệm ở Hội An Nguyễn Duy Dũng được giám khảo khen ở hai ca khúc "Anh còn nợ em" và "Đoàn lữ nhạc". 

Khoảnh khắc vui sướng của Duy Dũng khi được xuớng tên là "quán quân của các quán quân". Anh xin phép quy đổi phần thưởng chuyến du lịch trị giá 100 triệu đồng thành tiền mặt để trả dứt số nợ ngân hàng. Trước đó, anh đã dùng toàn bộ tiền thưởng thắng giải xây căn nhà mới cho vợ con.

Vân An
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng