Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 22/6/2015, 00:43 (GMT+7)

Cô gái mũm mĩm quyến rũ giám khảo Idol bằng tiết mục sôi động

Sở hữu ngoại hình tròn trịa nhưng Bích Ngọc không xem đó là trở ngại. Cô tự tin thể hiện trong đêm nhạc dance, khiến giám khảo và khán giả phấn khích.

Tối 21/6 tại TP HCM, Thu Minh trở lại ghế giám khảo Vietnam Idol sau sinh. Chị chia sẻ rất nhớ các thí sinh và không thể chờ đợi lâu hơn để được gặp lại họ. Gala ba của chương trình có chủ đề "Đêm nhạc sôi động". 

Kể từ gala ba trở đi, các thí sinh sẽ trình diễn và nhận kết quả trong đêm. Điều này khiến cuộc đua đến danh hiệu Vietnam Idol gây cấn hơn.

Thí sinh Vân Quỳnh mở màn với ca khúc "Beat it". Cô có màn biểu diễn sôi động cùng vũ đoàn nhưng vẫn chưa "nóng" như Thu Minh mong đợi. Theo Thu Minh, Vân Quỳnh phải cuồng nhiệt, đam mê hơn để làm khán giả đứng ngồi không yên với mình (xem video).

Ngọc Việt thể hiện liên khúc "Beautiful girl" và "Tell me why". Nam thí sinh mặc cá tính và có những đột phá trong trình diễn so với các đêm trước. Tuy nhiên, hai ca khúc với màu sắc quen thuộc không giúp anh ghi điểm (xem video). Anh là một trong hai thí sinh rơi vào top nguy hiểm.

Không có một thân hình sexy nhưng Bích Ngọc tự tin trình diễn vũ đạo cùng vũ đoàn (xem video). Cùng giọng hát nội lực trong ca khúc "Thức tỉnh" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, cô gái trẻ thuyết phục được các giám khảo. 

Thanh Bùi cho biết anh yêu chất nghệ sĩ ở Bích Ngọc. "Lần nào em hát anh cũng cảm nhận đây là lần cuối. Em không có vẻ đẹp như cách nói của người Việt nhưng em rất tự tin, thoải mái. Đó là điều anh đánh giá cao". Trong khi đó, Thu Minh chia sẻ chị thấy được hình ảnh của mình ở trong màn trình diễn của thí sinh này. "Em chứng tỏ được rằng em không cần cơ thể sexy nhưng em vẫn quyến rũ bằng giọng hát cháy bỏng. Em hãy biến mình thành ngọn đuốc để thiêu đốt tất cả mọi người", Thu Minh nói.

Minh Quân thoát khỏi vẻ hiền lành quen thuộc để khoe hình ảnh cá tính và những bước nhảy sôi động (xem video). Vẻ ngoài trông "đểu đểu" của anh làm các giám khảo thích thú. Họ khuyên anh nên thử nghiệm bản thân như thế này nhiều hơn là "đóng khung" trong bất kỳ phong cách nào.

Nguyễn Duy cũng có màn lột xác về hình ảnh trong ca khúc "Nghe ta hồi sinh". Tuy vẫn lộ nhược điểm về giọng hát, anh nằm trong top an toàn nhờ được khán giả bình chọn (xem video).
 

Hà Nhi bị Thanh Bùi chê thẳng thừng khi thể hiện ca khúc "Yêu" - một bản hit của Min St.319. Dù đã cố gắng khuấy động sân khấu, theo Thanh Bùi, Hà Nhi vẫn chưa cho thấy sự hòa quyện giữa giọng hát và vũ đạo (xem video).

Trọng Hiếu vui mừng khi được thể hiện đúng chủ đề mà anh yêu thích. Với "Livin' la vida loca", anh khiến khán giả không thể ngồi yên với màn nhún nhảy sôi động trên sân khấu (xem video). Nguyễn Quang Dũng và Thu Minh đều nói vui rằng Trọng Hiếu đã "trúng tủ" dù chàng trai Việt kiều ngơ ngác không hiểu nghĩa của từ này.

Sau khi suýt bị loại trong tuần trước và được giám khảo dùng quyền trợ giúp để cứu, Vân Quỳnh tiếp tục rơi vào top nguy hiểm cùng Ngọc Việt. Cô may mắn lần nữa khi có số bình chọn từ khán giả cao hơn. Sự ra đi của Ngọc Việt gây bất ngờ vì ở hai tuần trước anh đều nằm trong top hai thí sinh được bình chọn nhiều nhất. 

Vân An
Ảnh: Phước Trí