Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 26/12/2015, 11:09 (GMT+7)

Chung kết 5 'Solo cùng Bolero' không có thí sinh nổi trội

Các thí sinh hát chưa tốt các bản nhạc theo chủ đề "Còn mãi những bản tình ca".

Chung kết 5 Solo cùng bolero 2015 phát sóng tối 25/12. Chủ đề Còn mãi những bản tình ca có nhiều đất diễn cho thí sinh nhưng vòng này không xuất hiện gương mặt nổi bật.
Thí sinh Thu Hằng (ảnh) với ca khúc Con đường xưa em đi. Cô hát thiếu sự mượt mà và đuối ở những nốt sau cùng khiến tiết mục không trọn vẹn.

Tố My chọn Ba tháng tạ từ của nhạc sĩ Thanh Sơn. Bài hát mang âm hưởng dân ca, viết về tuổi học trò thích hợp với giọng hát trong trẻo của cô. Giám khảo Phi Nhung cho rằng thí sinh đã phần nào khắc phục cách hát bị nhão. Ý Lan và Thái Châu nhận xét cách nhả chữ của Tố My còn bị gò bó.

Trần Thiên Vũ hóa cô gái tiễn người yêu đi xa trong Sương lạnh chiều đông của nhạc sĩ Mạnh Phát. Giọng hát giàu cảm xúc của thí sinh nhỏ tuổi nhất nhận nhiều cảm tình của giám khảo và khán giả.

Minh Viễn là thí sinh nam gây chú ý trong cuộc thi năm nay. Anh hát Trên đỉnh mùa đông với chất giọng khá tốt nhưng anh bị áp lực tâm lý nên thể hiện chưa đúng cảm xúc của bài hát.

Đỗ Hải Hường - chàng sĩ quan Phòng không Không quân - thể hiện Cô hàng nước. Anh tập trung nhiều vào phần diễn nên bị mất cảm xúc, chưa khai thác được cái tình ẩn trong bài hát.

Dương Minh Ngọc cũng không thể hiện tốt ca khúc Mười năm yêu em. Anh hát không rõ ở những đoạn thấp và phần biểu diễn kèm vũ đạo bị lạc lõng trong tiết mục.

Tuấn Hoàng với tiết mục Gió về miền xuôi của nhạc sĩ Anh Việt Thu. Bài hát phù hợp với chất giọng và phong cách của thí sinh. Tuy nhiên giám khảo khuyên anh nên bớt lạm dụng luyến láy.

Vòng này hai thí sinh bị loại là Đỗ Hải Đường và Dương Minh Ngọc.

Tâm Giao