Thứ ba, 16/4/2024
Thứ ba, 6/1/2015, 08:52 (GMT+7)

Chí Tài lần đầu đưa vợ ra mắt khán giả

Bà xã của danh hài nhận được sự chú ý khi góp mặt tại sự kiện giới thiệu chương trình mùa Tết 2015.

Ngày 5/1, buổi công bố chương trình "Hội ngộ danh hài" mùa thứ ba diễn ra tại TP HCM với những cái tên nổi tiếng trong làng hài như Chí Tài, Việt Hương, Trấn Thành, Bảo Quốc... Vợ Chí Tài cũng đi cùng anh đến họp báo.

Đây là lần đầu tiên danh hài công khai vợ trước giới truyền thông. Anh cho biết: "Đây là người bí ẩn 33 năm của tôi. 'Hội ngộ danh hài' hai năm qua phát sóng trước Tết nên vợ tôi không xem được. Năm nay, vợ tôi về sớm để đón Giáng sinh và Tết Dương lịch nên mới có dịp ra mắt mọi người". Bà xã anh sẽ bay về Mỹ trước Tết Nguyên Đán.

Chí Tài và vợ vui vẻ khi bị "chia cắt" bởi Việt Hương, Trấn Thành. Lâu ngày mới được hội ngộ đông đủ cùng các đồng nghiệp, họ tỏ ra rất thoải mái, nói cười suốt cả buổi.

Chí Tài nhiệt tình chụp ảnh cho vợ và các đồng nghiệp.

Anh tạo dáng nhí nhảnh cùng Trấn Thành. Chí Tài tâm sự, vì "tuổi cao sức yếu" nên nhà sản xuất chỉ dám để anh diễn trong một tiểu phẩm trên sân khấu nghiêng. Dù hơi chóng mặt ban đầu, anh vẫn làm tốt nhiệm vụ và còn đề nghị chương trình cho mình nhiều đất diễn hơn trong năm sau.

NSƯT Bảo Quốc cũng là một trong khách mời của chương trình.

Lượng khán giả hâm mộ Trường Giang tăng vọt từ sau chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Trấn Thành chạy lên sân khấu "cướp micro" của MC Hoàng Oanh khiến cô khá vất vả để giành lại quyền chủ động. Sự tự nhiên, gần gũi của các nhân vật chính giúp không khí chương trình vui vẻ, nhẹ nhàng hơn. 

Việt Hương chăm chú đọc thông tin về chương trình. Chị cho biết mình đã "bầm dập" toàn thân sau khi đóng máy vì những thử thách quá "oái oăm" mà nhà sản xuất đặt ra. Nhưng Việt Hương hy vọng những tiết mục của mình sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhân dịp Tết. 

Năm nay, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến các danh hài biểu diễn trên sân khấu nghiêng 21 độ, khiến các nghệ sĩ tham gia chương trình gặp nhiều khó khăn trong việc giữ thăng bằng trong khi diễn. Đặc biệt, nhiều bối cảnh còn dùng cả bột trơn để đổ. Trong ảnh: Hoàng Phi ngã lăn liên tục trong một tiểu phẩm đóng cùng Việt Hương.

Vân An
Ảnh: Lê Nhân