Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 28/5/2017, 12:02 (GMT+7)

Chí Tài giật mình khi bị ca sĩ 9x nghịch phá bàn giám khảo

Danh hài bất ngờ khi Hoàng Yến Chibi tiến lại ghế "nóng" và xới tung giấy tờ trong màn hóa thân thành Tiểu Yến Tử.

Tập ba cuộc thi "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 27/5. Chí Tài (áo đỏ) là giám khảo khách mời. Ca sĩ Hoàng Yến Chibi hóa thành Tiểu Yến Tử trong phim "Hoàn Châu cách cách". Giữa tiết mục, để thể hiện tính cách tinh nghịch của nhân vật, cô tiến đến ghế "nóng", xới tung giấy tờ trên bàn giám khảo, khiến Chí Tài há hốc miệng vì bất ngờ.

Hoàng Yến Chibi hóa thành Tiểu Yến Tử
 
 

Hoàng Yến Chibi hóa thành Tiểu Yến Tử.

Giọng ca 9x tái hiện nhiều tình tiết trong phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc. Chí Tài khen thí sinh diễn đúng tính cách của nhân vật. Giám khảo Hoài Linh nhận xét Hoàng Yến thể hiện được nét tinh nghịch, đặc biệt là ở ánh mắt.

Ca sĩ Kỳ Phương hóa thành danh ca Bảo Yến với ca khúc "Chiều hạ vàng". Hoài Linh cho rằng cựu thành viên nhóm Techno hát chưa ra "chất" của Bảo Yến.

Kỳ Phương hóa thành Bảo Yến
 
 

 

Quốc Thiên hóa thành ca sĩ Britney Spears qua tiết mục "Womanizer". Hoài Linh khen quán quân Vietnam Idol 2008 thể hiện được sự nữ tính của nguyên mẫu nhưng vẫn có vũ đạo mạnh mẽ.

Hoài Linh xem Quốc Thiên hóa thành Britney Spears
 
 

 

Ca sĩ Phượng Vũ hóa thành Phi Nhung với bài "Áo mới Cà Mau". Bị Hoài Linh chê là phát âm nhiều chỗ chưa ra đúng giọng miền Tây, cô vẫn giành giải nhất tuần với 100 triệu đồng.

Phượng Vũ hát "Áo mới Cà Mau"
 
 

 

Ngoài các tiết mục, chương trình có những khoảnh khắc ngoài lề thú vị. Trong hình, Chí Tài lên sân khấu thử giày cao gót khi bị MC Đại Nghĩa (phải) thách sau phần thi giả gái của một thí sinh.

Tam Kỳ
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng