Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 24/4/2017, 10:01 (GMT+7)

Chàng trai hát giọng nữ khiến giám khảo The Voice tranh cãi

Noo Phước Thịnh cho rằng Tùng Anh không truyền tải được tinh thần ca khúc bằng giọng nữ trong khi ba giám khảo khác nghĩ ngược lại.

Tại vòng Đo ván tối 23/4, chàng trai 22 tuổi Tùng Anh đối đầu với Mỹ Linh. Họ là cặp thí sinh cuối cùng của đội Thu Minh tại vòng này. Tùng Anh hát ca khúc Gửi anh xa nhớ của Tiên Cookie với giọng nữ.

Tùng Anh hát 'Gửi anh xa nhớ'
 
 

Thu Minh nhận xét Tùng Anh vẫn còn khá non nớt, vẫn cần phải cố gắng hơn trong tương lai. Cô cho biết mình muốn dẫn dắt học trò theo hướng học thuật và giữ nguyên chất giọng phi giới tính.

Mỹ Linh chọn ca khúc Tâm sự cùng người lạ của Tiên Cookie để khoe giọng.

Mỹ Linh hát 'Tâm sự với người lạ''
 
 

Tùng Anh là thí sinh được Thu Minh lựa chọn vào vòng trong. Trước khi huấn luyện viên đưa ra quyết định, Mỹ Linh tâm sự cô từng hối hận khi về đội của Thu Minh bởi nữ giám khảo luôn yêu cầu cao trong các màn trình diễn. Mặc dù vậy, Mỹ Linh vẫn cảm ơn vì những bài học được truyền dạy. Thu Minh cho biết cô hiểu áp lực của học trò và bật khóc cùng Mỹ Linh trên sân khấu.

Hiền Hồ và Hải Anh của đội Tóc Tiên được chọn để đối mặt. Thí sinh Hiền Hồ mở màn với ca khúc Lang thang của nhạc sĩ Tuấn Khanh. Thu Minh nhận xét thí sinh đã thành công khi làm mới bài hát đồng thời sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

Hiền Hồ hát 'Lang thang'
 
 

 

Hải Anh chọn Thăng hoa để đối đầu với Hiền Hồ. Đông Nhi đánh giá cách thể hiện máu lửa đã giúp che một số lỗi trong cách xử lý bài hát của Hải Anh. Thu Minh nhận xét thí sinh có đầy đủ tố chất của một nghệ sĩ.

Hải Anh hát 'Thăng hoa'
 
 

 

Tóc Tiên nhận xét Hải Anh có thần thái trên sân khấu tốt hơn Hiền Hồ. Tuy nhiên, cô vẫn chọn Hiền Hồ vào vòng trong vì thấy có thể khai thác nhiều hơn tiềm năng của thí sinh. Ngay sau đó, Hải Anh được Thu Minh bấm nút "cứu". Hành động của Thu Minh khiến Hải Anh và Tóc Tiên bật khóc. Thu Minh cho biết cô thấy có lỗi khi đã không chọn Hải Anh ở vòng Giấu mặt nên muốn sửa sai.

Noo Phước Thịnh để Minh Trí và Thanh Nga đối mặt với nhau. Minh Trí thể hiện Lá diêu bông với bản phối mới.

Minh Trí hát 'Lá diêu bông'
 
 

 

Thanh Nga khuấy động khán phòng với ca khúc Nỗi đau ngự trị. Cả hai phần trình diễn đều được bốn huấn luyện viên đánh giá cao.

Thanh Nga hát 'Nỗi đau ngự trị'
 
 

Noo Phước Thịnh cho biết Minh Trí và Thanh Nga đều thoát được hình ảnh trước đây. Tuy vậy, Thanh Nga đáp ứng được phần nghe lẫn phần nhìn hơn nên anh chọn để đi vào vòng trong.

Huyền Dung và Thu Hà của đội Đông Nhi được chọn để đối mặt với nhau.

Hà Thu hát 'Tôi là ai'
 
 


Huyền Dung hát Tiếng đêm của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cả hai phần trình diễn đều được các giám khảo đánh giá là ngang tài, ngang sức. Cuối cùng, Đông Nhi trao cơ hội cho Huyền Dung.

Thu Hà hát 'Tôi là ai'
 
 

 

Noo Phước Thịnh bấm nút "cứu" Thu Hà. Anh cảm nhận được sự nuối tiếc của khán giả nếu phải chia tay thí sinh và muốn khai thác thêm tiềm năng của cô gái này. Đông Nhi vui mừng trước lựa chọn của đồng nghiệp.

Kiên Trinh