Thứ năm, 9/5/2024
Thứ hai, 12/1/2015, 10:42 (GMT+7)

Cặp vũ công nhí Got Talent múa dân gian kết hợp dancesport

Bài múa của Đức Huy và Thục Nhi được giám khảo Thành Lộc hết lời khen ngợi. Các bé gợi nhớ tới bộ đôi quán quân mùa đầu tiên là Đăng Quân, Bảo Ngọc.

Trong đêm bán kết Vietnam's Got Talent 2014 tối 11/1, bộ đôi thí sinh nhí Đức Huy, Thục Nhi thể hiện màn múa dân gian đương đại kết hợp với Jive - một thể loại nhảy dancesport. Trên nền ca khúc Hồn Việt, hai vũ công đưa khán giả trở về một thời áo bà ba, yếm đào cùng ruộng lúa chín vàng và cánh diều sáo. Thành Lộc chia sẻ: "Hai cháu đã làm cho chú nghĩ đến cặp quán quân của mùa thứ nhất. Chú rất thích bài dàn dựng của các cháu, rất thông minh. Bài phối dân gian đã quá hay rồi. Hình ảnh các cháu mặc đồ dân tộc và nhảy dancesport rất thú vị. Diễn xuất của các cháu làm chú rất thích thú. Chú nhiệt liệt ủng hộ hai cháu".

Thí sinh người Mỹ, David C.Murray, thể hiện ca khúc I believe I can fly với chất giọng vang và trầm ấm. Giám khảo Huy Tuấn dành nhiều lời khen cho David. Anh nhận xét hài hước: "Người Việt Nam hay nói với nhau là hát như Tây thì hôm nay David đã làm được việc đó đấy. Tiếng Anh rất sõi, có thể là thí sinh hát tiếng Anh tốt nhất trong năm nay. Xem tiết mục của anh tôi có một câu hỏi là: Nước Mỹ đã làm gì sai khi không để anh đứng trên sân khấu mà cuối cùng phải làm ở đại sứ quán". Tuy nhiên, nhạc sĩ cho rằng tiết mục này chỉ dừng lại ở mức tròn trịa, cần có sự bùng nổ hơn nữa.

Trần Tấn Phát gặp tai nạn khi uống nhầm axit trong màn ảo thuật chọn cốc nước.

Thanh Nhàn, cô giáo từng hát bốn thứ tiếng tại vòng sơ khảo, gây tranh cãi trong đêm bán kết thứ tư với tiết mục hát ba giọng Bắc-Trung-Nam. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng, cách thể hiện của thí sinh và bản phối rất tốt nhưng cô không còn giữ được sự bình tĩnh từ đầu đến cuối nên sức hút bị giảm. Trong khi đó, nghệ sĩ Thành Lộc lại nghĩ Thanh Nhàn đã hoàn thành tốt tiết mục của mình.

Bài nhảy Waacking của Nguyễn Minh Cường chưa thực sự gây ấn tượng cho giám khảo Thành Lộc. "Tôi nghĩ một phần do trang phục làm hạn chế kỹ thuật quay tay của bạn. Nếu bạn chọn trang phục tạo cảm giác cho tay dài hơn thì tiết mục sẽ càng hiệu quả", nam diễn viên cho biết.

Nhóm "Chiến binh đường phố" thể hiện tài năng với tiết mục thể hình đường phố (street workout) nhiều động tác khó. Thúy Hạnh tỏ ra hào hứng với màn biểu diễn này. Cô cho biết, nhóm có kịch bản, dàn dựng, bố cục, đạo cụ và tạo ra hình ảnh tốt. "Động tác của các bạn độc đáo và rất ấn tượng. Tiết mục này mà không vào chung kết thì hơi phí", cựu người mẫu nói thêm.

Nhóm nhảy Ảo ảnh phô diễn đủ loại vũ đạo trên sân khấu. Bài nhảy của Phúc Vinh, Duy Phương nói về sự tương phản giữa mặt tốt và mặt xấu trong tâm hồn mỗi người, sau cùng cái thiện luôn chiến thắng. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh không mấy mặn mà với tiết mục này vì anh "đã già". Song, danh hài vẫn đánh giá cao các động tác đẹp từ hai thí sinh.

Đức Trí
Ảnh: Ân Nguyễn