Thứ năm, 25/4/2024
Thứ năm, 3/12/2015, 07:52 (GMT+7)

Cẩm Ly quyết giành thí sinh 'Thần tượng Bolero' với Đan Trường

Nữ ca sĩ cho biết cô không có ý định sẽ nhường nhịn đồng nghiệp trên "ghế nóng" dù cả hai khá thân thiết.

Chiều 2/12 tại TP HCM,  Đan Trường (phải), Cẩm Ly, Quang Dũng, Quang Linh xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình Thần tượng Bolero. Cả hai từng là song ca đình đám một thời nên việc cùng làm giám khảo một chương trình truyền hình được fan rất hào hứng.

Cẩm Ly chia sẻ cô và Đan Trường khá thân thiết trong âm nhạc. Tuy nhiên khi ngồi trên "ghế nóng", cô không bị tình cảm riêng tư chi phối. Cô sẵn sàng giành giật từng thí sinh một với "anh Bo" nếu như cô cảm thấy thích thí sinh đó. 

Đan Trường thể hiện tình cảm với Cẩm Ly bằng một nụ hôn lên má.

Trước đó bốn giám khảo cùng đi đến địa điểm họp báo bằng chiếc xe cổ. 

Đan Trường vừa từ Mỹ về Việt Nam để dự buổi ra mắt chương trình Thần tượng Bolero. Nam ca sĩ từng rất thành công với nhạc trẻ, sau đó anh chuyển sang dòng dân ca và bolero cũng được khán giả yêu thích. "Anh Bo" từng ngồi "ghế nóng" cuộc thi Ngôi sao phương Nam nên có nhiều kinh nghiệm chấm thi. 

Ca sĩ Quang Dũng diện vest thắt nơ cùng tông màu. Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ làm giám khảo một chương trình thi hát trên truyền hình. Anh cho biết anh nhận lời ngồi "ghế nóng" vì muốn góp phần định hướng âm nhạc cho giới trẻ. 

Quang Linh bị sốt và khàn giọng vì mới từ Mỹ trở về chưa quen thời tiết. Nam ca sĩ vẫn tươi tắn trước ống kính. Anh chỉ không nói nhiều do giọng yếu.

MC Thanh Bạch diện áo dài đến làm MC buổi họp báo. 

Thần tượng Bolero dựa trên format gốc Nation's best voice của Anh. Chương trình tuyển sinh cả nước, là cơ hội biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp dành cho các thí sinh đam mê nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi gồm: Tinh hoa, Thách đấu và Liveshow. Chương trình lên sóng từ ngày 28/1/2016. 

Tâm Giao
Ảnh: Châu Quốc Hùng