Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 13/10/2014, 10:30 (GMT+7)

Các bé gái đua nhau nhảy sexy tại Vietnam's Got Talent

Những màn vũ đạo uốn éo, giật lắc gợi cảm như người lớn của các thí sinh nhí trong show tối 12/10 khiến giám khảo liên tục phải nhắc nhở.

Trong chương trình tối 12/10, Phạm Thị Khánh Hường (7 tuổi) dự thi với màn nhảy do cô bé tự biên đạo. Những động tác uốn éo, quất tóc như người lớn của bé khiến cả bốn giám khảo bị sốc (xem video). Dù vẫn đồng ý cho cô bé vào vòng trong vì cách dàn dựng tốt nhưng bộ tứ quyền lực khuyên thí sinh và phụ huynh rằng cần phải chọn tiết mục phù hợp với lứa tuổi, cả về âm nhạc lẫn động tác.

Một tiết mục khác cũng bị giám khảo Vietnam's Got Talent nhắc nhở là màn nhảy của hai bé Mỹ Linh và Châu Anh. Thúy Hạnh cho biết, vũ đạo và động tác uốn dẻo của hai thí sinh nhí trên sân khấu phù hợp với người lớn hơn là trẻ em. Nhận thấy biểu cảm của thí sinh có vẻ nhập tâm, Thành Lộc hỏi thêm lời bài hát có ý nghĩa gì thì hai bé đều ngượng ngùng vì chỉ biết hát theo thôi. Dù vẫn trao cho thí sinh tấm vé đi tiếp nhưng các giám khảo nhắn nhủ các bé nên lựa chọn động tác phù hợp với lứa tuổi hơn. (xem video)

Tiết mục ảo thuật của Vũ Duy Anh đem lại sự thích thú nhất định cho bộ tứ quyền lực của Vietnam's Got Talent. Trước khi thực hiện màn biểu diễn, Duy Anh đã tự ý ấn ba nút đỏ của Hoài Linh, Thúy Hạnh và Thành Lộc, chỉ để Huy Tuấn quyết định số phận của mình. Cuối cùng, màn biểu diễn với đinh và quân bài của Duy Anh đã thuyết phục hoàn toàn cả bốn giám khảo.

Trần Thị Hoài My mong mình sẽ đi tiếp với màn thi hùng biện. Chủ đề cô chọn là công tác xã hội, ngành học mà Hoài My đang theo đuổi. Tuy vậy, sự ngắc ngứ, vấp váp, thiếu tự tin của thí sinh khiến giám khảo hoang mang về bài thi này. Thậm chí, nhạc sĩ Huy Tuấn còn phải hỏi: "Thế em đã bắt đầu thi chưa?". Bị loại khỏi sơ khảo, Hoài My tâm sự lẽ ra cô nên chọn kỹ năng đàm phán, thuyết phục hoặc phỏng vấn xin việc thì chắc sẽ được giám khảo đồng ý bởi từ trước tới nay, cô chỉ làm các công việc thiên về quản lý, lãnh đạo.

Nguyễn Ngọc Dũng mơ ước trở thành ca sĩ từ nhỏ. Anh đến cuộc thi với bài hát "Nắm lấy tay anh". Tuy vậy, khi mới cất giọng hát được vài câu, Ngọc Dũng đã phải nói lời chia tay chương trình. Huy Tuấn chia sẻ với thí sinh này rằng: "Chú thực sự khuyên Dũng nên tiếp tục theo đuổi đam mê, nhưng hãy từ bỏ ước mơ làm ca sĩ".

Tiết mục của nhóm L2V8 cũng bị coi là "thảm họa" trong chương trình tối 12/10. Bài hát Tìm do nhóm thể hiện bị nhạc sĩ Huy Tuấn ví von với phiên chợ ồn ào buổi sáng, các thí sinh hát giống cãi nhau.

Một phần thi khác cũng khiến ban giám khảo không khỏi bối rối là màn biểu diễn của hai thí sinh đến từ câu lạc bộ Kiếm đạo Việt Nam. Thúy Hạnh cho biết, phần thể hiện tài năng của hai thí sinh này không được đưa vào vòng trong vì khó hiểu và thiếu tinh thần sân khấu cần có.

Sở hữu một tiệm cắt tóc kinh doanh khá nhưng Từ Như Tài (41 tuổi) vì đam mê ca hát đã thuyết phục vợ cho mình theo đuổi mơ ước. Anh chàng có giọng hát truyền cảm, luyến láy tốt. Trong lúc đang hát, Như Tài bất ngờ nhận bốn nút không đồng ý từ phía giám khảo. Tuy nhiên, Thúy Hạnh kịp thời lý giải: "Anh hát hay và thấm lắm rồi, không cần hát thêm đâu". Như Tài có được tấm vé vào vòng kế tiếp trong sự ngỡ ngàng.

Lâm Vissay thuyết phục ban giám khảo với giọng hát vang và trầm ấm. Thành Lộc thích sự bình dị trong cách biểu diễn của anh. Trong khi Huy Tuấn cũng đánh giá cao tính nghệ sĩ và cảm xúc mà Lâm Vissay truyền tải trong tiết mục.

Lê Tâm, người đạt giải nhì Giọng hát hay Hà Nội 2014, cũng có mặt trong vòng sơ tuyển của Vietnam's Got Talent năm nay. Ca khúc Cảm ơn mẹ do anh thể hiện đem lại nhiều sự xúc động từ phía giám khảo, đặc biệt là Thành Lộc.

Nhóm tứ tấu mang tên Toxic khuấy động khán phòng với tiết mục đầy sôi động trên nền nhạc điện tử. Dù được chọn vào vòng trong nhưng cả Thành Lộc và Huy Tuấn đều nhắc nhở bốn cô gái phải biểu diễn "máu lửa" hơn nữa đồng thời phải tạo ra được nét khác biệt cho tiết mục.

Từng thi đấu tại nhiều cuộc thi ở Việt Nam lẫn quốc tế, nhóm nhảy Milky Waytan rã sau một thời gian hoạt động. Trong chương trình tối 12/10, nhóm bất ngờ trở lại với tiết mục nhảy popping sôi động và được chọn vào vòng trong. Mặc dù vậy, Huy Tuấn cho biết, nếu muốn đi xa, cả nhóm phải nỗ lực hơn nữa bởi các thể hiện của Milky Way đã quá quen thuộc, không có nhiều yếu tố sáng tạo, gây chú ý như trước.

Đức Trí
Ảnh: Zu Nguyễn