Thứ ba, 19/3/2024
Thứ bảy, 29/10/2016, 00:15 (GMT+7)

Bé gái 7 tuổi bị chê khi bắt chước Thành Lộc diễn vai Na Tra

Giám khảo Hoài Linh nhận xét vì cách biệt tuổi tác nên bé Mai Chi không hóa thân trọn vẹn thành nghệ sĩ ưu tú.

Trong tập 4 gameshow "Gương mặt thân quen nhí", nghệ sĩ Lê Giang (trái) và bé gái Mai Chi diễn lại trích đoạn "Na Tra đại náo thủy cung" nằm trong chuỗi kịch "Ngày xửa ngày xưa". Thí sinh nhí diễn vai Na Tra theo nguyên mẫu của Nghệ sĩ Ưu tú Thành Lộc, còn Lê Giang hóa thành sư phụ dạy võ cho nhân vật thần thoại. Nữ nghệ sĩ nhường nhiều đất diễn cho thí sinh nhí.

Tiết mục đòi hỏi sự kết hợp giữa vũ đạo, ca hát và diễn xuất. Hoài Linh cho rằng do sự khác biệt về tuổi tác, bé Mai Chi diễn chưa đạt hình ảnh của Thành Lộc. "Con đã cố gắng rất nhiều nhưng khó thể giống được vì con chỉ là một cô bé", danh hài nhận xét.

Giám khảo - Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân đánh giá dù hình dáng, vũ đạo rất giống, giọng hát của bé Mai Chi vẫn chưa được như nghệ sĩ sân khấu kỳ cựu. Ở tập 1, thí sinh nhí này được giám khảo đánh giá cao về khả năng hát vọng cổ và đoạt 100 triệu đồng.

Nữ ca sĩ Hà Thúy Anh (trái) và cậu bé Minh Chiến hóa thành nhóm nhạc MTV với ca khúc "Rock Sài Gòn". Do gầy, Minh Chiến phải mặc nhiều lớp áo để có ngoại hình mập mạp giống nam ca sĩ Lê Minh - thành viên ban nhạc. Tiết mục này được Hoài Linh, Hồng Vân khen ngợi và thắng giải nhất tuần với 100 triệu đồng.

Nam ca sĩ Vũ Hà và bé Diệp Nhi tái hiện hình ảnh Nhã Phương, ca sĩ nổi tiếng thập niên 1990 qua bài "Mặt trời bé con". Danh hài Hoài Linh hài hước bình luận anh chưa thấy ai đàn violin mà tay chỉ bấm ở một chỗ, không di chuyển lên xuống như Vũ Hà. Trong khi đó, thí sinh nhí cùng đội được khen ngợi diễn xuất tốt.

Cậu bé Công Quốc (trái) và nữ ca sĩ Thu Hằng thể hiện ca khúc "See you again" trong tạo hình của ca sĩ Charlie Puth và rapper da màu Wiz Khalifa. Thu Hằng bị NSND Hồng Vân nhận xét là thiếu "lửa" trong cách đọc rap.

Ca sĩ Đình Hiếu (trái) và bé Quốc Bình cùng tái hiện hình ảnh ca sĩ Trọng Tấn qua ca khúc "Em tôi". "Ngoại trừ một câu cuối không giống với chú Trọng Tấn lắm, còn lại con đã chinh phục mọi người", Hoài Linh nhận xét về thí sinh nhí.

Biên đạo múa Lê Việt (phải) và bé Nhã Thy hóa thành nhóm nhạc ABBA với ca khúc "Voulez-Vous". Thí sinh nhỏ tuổi được Hoài Linh khen có chất giọng sáng dù nhiều chỗ hát bị chệch tông. Tập 5 của chương trình sẽ phát sóng ngày 4/11.