Thứ năm, 28/3/2024
Chủ nhật, 19/7/2015, 09:04 (GMT+7)

Bé bảy tuổi cuồng nhiệt nhảy 'Vũ điệu cồng chiêng'

Ba đôi giám khảo "Bước Nhảy Hoàn vũ nhí" bật đứng dậy để cổ vũ cho những động tác khỏe khoắn, cuồng nhiệt của bé Minh Châu.

Tập cuối cùng của Vòng tuyển chọn "Bước Nhảy Hoàn vũ nhí" phát sóng tối 18/7. Các em bé độ tuổi từ 7 đến 12 dốc hết sức thể hiện trên sàn diễn để chinh phục các giám khảo, giành vé đi vào vòng Đối đầu. Trong ảnh: Nguyễn Thị Minh Châu, bảy tuổi, chọn thể loại nhảy hiện đại. Cô bé mau chóng truyền "lửa" cho mọi người khi biểu diễn
"Vũ điệu cồng chiêng" gây sốt thời gian qua. (xem video)

Sự tự tin của cô bé đến từ Hà Nội toát ra từ nét mặt biểu cảm, động tác chắc khỏe. Khán giả và ba đôi giám khảo bật dậy để hòa theo điệu nhảy sôi động của em.

Minh Châu học nhảy được hơn một năm. Các giám khảo Minh Hằng, Thủy Tiên và Đoan Trang đều nhanh tay bấm nút chọn thí sinh này. Họ hứa hẹn Minh Châu sẽ được hoàn thiện hơn nữa các bước nhảy cũng như tích lũy được hành trang thật tốt nếu về với đội của mình. Cuối cùng, cô bé chọn Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải.

Nguyễn Hoàng Vân, tám tuổi, đến từ TP HCM. Bé hóa thân thành bà tiên hắc ám Maleficent, nhảy điệu dancesport. Không chỉ làm tốt về kỹ thuật, Hoàng Vân còn biểu cảm rất tốt trên nét mặt để lột tả nét dữ dằn, nguy hiểm. Các giám khảo rất hài lòng về thí sinh này. (xem video)

"Điệu Pasodoble cần sự dữ dằn của ánh mắt và gương mặt, và điều đó con thực hiện vô cùng hoàn hảo. Cô rất mong muốn con về đội của cô", Thủy Tiên nói. Nhưng vì có lợi thế ở dancesport, cô bé chọn đôi Minh Hằng - Phan Hiển.

Nam Anh (phải) và Thùy Dương (cùng 10 tuổi) nhảy điệu dancesport điêu luyện. Hai bé không chỉ là bạn diễn mà rất thân thiết với nhau ngoài đời, vì thế, cả hai rất hài hòa trong từng động tác phối hợp. (xem video)

Thùy Dương mồ côi cha và sống với bà nội. Em được bà dành trọn tình yêu thương và ủng hộ hết sức để đến với bộ môn khiêu vũ.

Minh Hằng và Đoan Trang rất muốn chọn bé Nam Anh vì đội của mình đang thiếu thí sinh nam. Nam Anh thể hiện được bản lĩnh sân khấu rất vững và những động tác chắc chắn. Cuối cùng, cậu bé chọn về với Đoan Trang. Còn Thủy Tiên nhận mình là "Hoa hậu thân thiện" khi quyết định chọn bé Thùy Dương.

Nguyễn Lê Uyên Nhi, 10 tuổi, kết hợp hip hop, dancesport và nhảy hiện đại trong cùng tiết mục dự thi. Cô bé mũm mĩm này khiến mọi người thích thú khi diện chiếc váy hình bánh kem, thực hiện những động tác ngộ nghĩnh. (xem video)

Để kéo Uyên Nhi về đội của mình, hai giám khảo Minh Hằng và Đoan Trang ra sức thuyết phục bằng chiêu sẽ giúp bé giảm cân hiệu quả. "Về kỹ thuật, chú Phan Hiển sẽ giúp con, còn về hình thể là cô. Tất cả mọi người đều biết cô có một thời gian rất mập và bây giờ cô có thể giảm 10 kg nhưng vẫn đẹp", Minh Hằng thuyết phục. Tuy vậy, cô bé lại chọn về với Đoan Trang

Bé Lê Bảo Anh, chín tuổi, dùng điệu múa uyển chuyển để bày tỏ nỗi lòng của đứa con tha thiết mong được ở bên mẹ, được yêu thương che chở thay vì bị bỏ rơi, mồ côi. (xem video)

Giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển bấm nút chọn cô bé. Phan Hiển còn lên sân khấu thị phạm vài động tác dancesport để thử khả năng của Bảo Anh. Nam giám khảo dành nhiều lời khen ngợi cô bé và tin tưởng sau thời gian rèn luyện, Bảo Anh còn tỏa sáng hơn nữa.

Như Phương (chín tuổi) và Hoàng Dương (10 tuổi) cùng nhảy dancesport. Đôi thí sinh nhỏ tuổi đến từ Phú Thọ này rất ăn ý nhau trong từng động tác.

Chỉ có giám khảo Đoan Trang - Hà Lê chọn hai bé. "Quyết định của cô chú rất đúng đắn, vì ở tụi con toát ra điều gì đó rất chuyên nghiệp... Cô chú sẽ nắn nót thêm về kỹ thuật, để tụi con trở thành những thí sinh khiêu vũ tốt", Đoan Trang nói.

Đinh Ngọc Bảo Châu (mười tuổi) kết hợp dancesport với nhảy hiện đại. Cô bé có thân hình chuẩn với khuôn mặt đẹp, biểu cảm sinh động. (xem video). Không có giám khảo nào bấm chọn Bảo Châu sau khi em hoàn thành bài thi. Nhưng cuối cùng, Hà Lê quyết định cho bé cơ hội khi đề nghị em nhảy thử một điệu hip hop. Dù đã đủ số thí sinh cho vòng trong, Hà Lê - Đoan Trang phá lệ chọn thêm Bảo Châu vì nhận ra ở cô bé này tiềm năng trở thành một nghệ sĩ trình diễn đa năng.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 25/7 tại TP HCM.

Thất Sơn
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng