Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 11/10/2014, 09:10 (GMT+7)

Bé 8 tuổi nhập vai Paul Anka, hát 'Papa'

Uyên Nhi nhập tâm khi hóa thân thành nam ca sĩ. Từng động tác đến giọng hát của em đều lột tả trọn vẹn tình cảm dành cho đấng sinh thành.

Tập thứ hai của chương trình "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 10/10. 6 cặp thí sinh tiếp tục bước vào thử thách hóa thân thành các nhân vật mà họ bắt thăm ở tuần trước. Đội của ca sĩ Kyo York và bé Uyên Nhi cùng biến thành ca sĩ Paul Anka với bài hát "Papa" nổi tiếng (xem video).

Uyên Nhi (phải) tâm sự, khi bắt thăm trúng nhân vật này, cô bé từng khóc với mẹ và Kyo York vì sợ mình không làm được. Tuy nhiên, sau khi được nghe giảng giải bài hát về tình cha con, Uyên Nhi lao vào luyện tập rất hăng say. Dù phải hóa trang thành ông già có vầng trán cao với nhiều nếp nhăn, khác hẳn vẻ xinh xắn ngày thường, cô bé vẫn rất tự tin thể hiện ca khúc.

Khi bước ra sân khấu, Uyên Nhi gây bất ngờ với thần thái đĩnh đạc, nghiêm trang, phỏng theo phong cách Paul Anka khi trình diễn, mà vẫn không đánh mất vẻ đáng yêu. Giọng hát tiếng Anh của em chắc, khỏe, truyền cảm. Tiết mục nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt từ người xem.

Uyên Nhi có ba là người Hàn Quốc. Sau màn trình diễn cô bé chia sẻ, khi hát ca khúc này, em nhớ lại những lúc ba chịu khó dạy tiếng Hàn cho em và em rất xúc động. Ngồi ở hàng ghế khán giả, cha em cũng rưng rưng vì tình cảm của con gái. Anh đứng lên chia sẻ, do quá bận bịu nên không theo sát các buổi tập của con, chỉ có thể đến ủng hộ con vào ngày thi. "Với tiết mục này, ba rất tự hào về con Uyên Nhi à", anh nói. Màn đối đáp tiếng Hàn giữa hai cha con bé Uyên Nhi gây cảm động cho người xem. Tổng kết qua hai tuần thi, cặp Kyo York và Uyên Nhi đang tạm dẫn đầu với 73 điểm.

Ca sĩ Thúy Uyên và cậu bé Gia Bảo (phải) hóa thân thành hai nhân vật trong trích đoạn phim ca nhạc "High School Musical" có tên là "Huwu Huwu Nuku Nuku Apuaa". Màn diễn được dàn dựng đầy màu sắc với giai điệu trẻ trung, vui nhộn. Gia Bảo vừa nhảy, vừa diễn và hát rất đáng yêu (xem video). Đôi Gia Bảo - Thúy Uyên giành được số điểm cao nhất trong đêm thi với giải thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt cùng phiếu mua hàng 20 triệu đồng.

Ca sĩ Ngân Quỳnh (phải) cùng bạn diễn nhí của chị là bé Bảo Nghi hóa thân thành ca sĩ Thu Thủy ngày bé. Cả hai trình diễn ca khúc "Vườn cây của ba". Ngân Quỳnh cũng tự tay may trang phục biểu diễn cho cả hai (xem video).
Ca sĩ Mỹ Linh rất thích tiết mục này. Chị nhận xét Bảo Nghi có giọng hát rất trong, vang và hứa hẹn trở thành ca sĩ thực thụ trong tương lai nếu em dành thêm thời gian rèn luyện. Đáp lại lời nữ giám khảo, Bảo Nghi tinh nghịch cho biết, em muốn sau này mình là ca sĩ hát "hay hơn cả cô Mỹ Linh".

Bé Bảo An ở đội ca sĩ Chí Thiện giả làm nữ ca sĩ Thủy Tiên để trình diễn bài "Cô bé mùa đông". Khi xem video màn trình diễn gốc của Thủy Tiên để học theo phong cách trình diễn, Bảo An chia sẻ suy nghĩ hồn nhiên là: cô Thủy Tiên điệu quá, không biết sao cô vừa hát mà cứ vừa vuốt vuốt từng sợi tóc hoài. (xem video)

Với chất giọng cao và trong trẻo, Bảo An dễ dàng hóa thân thành nữ ca sĩ nổi tiếng. Bạn diễn của bé, ca sĩ Chí Thiện (trái), vào vai ca sĩ Đăng Khôi. Cả hai mang đến màn hóa thân trong giai điệu đầy lãng mạn.

Cậu bé Anh Duy đội Minh Thuận hóa thành nam ca sĩ Phan Đinh Tùng, trình diễn tiết mục "Ô mê ly". (xem video)

Còn Minh Thuận (phải) tiếp tục phát huy sở trường giả gái khi làm nữ nghệ sĩ Cát Phượng. Anh Duy thể hiện tròn vai chàng cướp biển với giọng ca vang khỏe. Màn phối hợp biểu diễn của cả hai rất hài hước, mang đến những tràng cười cho khán giả.

Cậu bé Gia Huy ở đội của ca sĩ Thu Phượng hóa thân thành thành viên nhóm Boney M, thể hiện ca khúc "Daddy Cool" (xem video). Cả hai vừa hát vừa nhảy với các động tác vũ đạo ngộ nghĩnh khiến mọi người bật cười. Dù vậy, giám khảo Mỹ Linh nhận xét, bên cạnh phần dàn dựng, biên đạo thu hút, đôi bạn diễn này cần chú trọng hơn để chuẩn trong giọng hát và cách hòa điệu.

MC Đại Nghĩa (phải) và diễn viên hài Bạch Long có màn trình diễn góp vui khi hóa thân thành mẹ con Cám trong truyện cổ tích "Tấm Cám".

Show thứ ba của Gương mặt thân quen nhí phát sóng lúc 21h ngày 17/10.

Chi Mai
Ảnh: Koy Team