Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 6/9/2015, 00:04 (GMT+7)

3 hot boy Voice Kids ôm nhau khóc sau khi 'quậy' trên sân khấu

Hóa thân thành công vai hai lúa của nội dung bài hát, Thế Thanh, Công Quốc và Thiên Phúc ôm nhau khóc vì biết sẽ có hai trong ba người bị loại.

Tập cuối của vòng Đối đầu phát sóng tối 5/9 có sự ra quân của 3 gương mặt tiềm năng trong đội Cẩm Ly: "tài tử" hát cải lương Thế Thanh, cậu bé nghèo Công Quốc và hot boy Thiên Phúc. Cẩm Ly nhận xét đây là một nhóm rất đặc biệt vì cả ba đều nghịch ngợm. Với ca khúc Chú Hai Lúa, 3 cậu bé đóng vai ba chú hai lúa từ quê lên thăm bà con. Bị choáng ngợp trước nhịp sống thành thị đông đúc, kẹt xe, nhạc Tây..., họ trào dâng nỗi nhớ quê da diết.

Mở đầu tiết mục, Công Quốc và Thế Thanh (trái) thể hiện những câu tân cổ mùi mẫn. Nhịp độ bài hát dần dần được đẩy lên cao trào bằng đoạn điệp khúc và gây bùng nổ với màn đọc rap của Công Quốc (giữa). Đây được đánh giá là màn trình diễn tự nhiên, đồng đều và đáng yêu nhất của vòng Đối đầu năm nay (xem video). Không chỉ làm người xem cười nghiêng ngả, ba cậu bé còn khiến khán giả rơi nước mắt vì tình cảm dành cho nhau. Sau khi hoàn thành ca khúc, cả ba ôm nhau khóc vì biết hai trong số họ phải dừng chân.

Dù yêu quý cả ba, Cẩm Ly phải đưa ra quyết định chọn Công Quốc đi tiếp.

Mở màn cho tập cuối của vòng Đối đầu, tiết mục của ba thí sinh Nhã Thy, Khánh Linh và Mỹ Uyên của đội Cẩm Ly khiến khán giả nổi da gà với những tình khúc về mẹ và quê hương đất nước: Mẹ tôi, Huyền thoại mẹ và Đất nước. Ba thí sinh nhí mang đến không gian dịu mát cho khán phòng với chất giọng trầm ấm và cách cảm nhận bài hát theo lứa tuổi của mình (xem video).

Vợ chồng Lưu Hương Giang đánh giá cao Cẩm Ly ở cách chọn bài rất khéo. Đặc biệt, Nhã Thy (trái) - thí sinh của đôi Giang - Hồ từng dừng chân ở vòng Đối đầu năm ngoái - gây ấn tượng với sự tiến bộ rõ rệt về giọng hát. Cuối cùng, Cẩm Ly quyết định chọn Nhã Thy.

Dương Khắc Linh cũng mang đến những phút giây lắng đọng không kém qua Dòng thời gian với sự thể hiện của Thùy Vân, Thu Phương và Hải Yến. Đúng như dự đoán, cô bé ốc tiêu Hải Yến (giữa) là tâm điểm của màn trình diễn với chất giọng đầy nội lực và sự tự tin (xem video). Tuy nhiên, Hải Yến được Cẩm Ly nhắc nhở vì cười rất tươi khi hát những đoạn cần tâm trạng buồn. Dương Khắc Linh chọn cô bé vào vòng liveshow.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang gây bất ngờ khi chọn một ca khúc mới vừa trở thành hit của Tóc Tiên - Ngày mai. Với "vũ điệu cồng chiêng" đươc biến tấu, Gia Khiêm - Anh Quốc - Như Ý thổi tinh thần rock nhiều hơn khiến khán giả không thể ngồi yên (xem video). Nếu Gia Khiêm (trái) tạo ấn tượng với ngoại hình thu hút, Anh Quốc tạo thiện cảm bởi vẻ ngoài đáng yêu thì Như Ý chinh phục giám khảo bằng giọng hát chắc khỏe và cao vút.

Cả ba em được đánh giá là có chất giọng đều nhau, nhưng Lưu Hương Giang ưu tiên cho Như Ý - thí sinh từng tham gia năm ngoái và không được đi sâu vào vòng trong.

Hà Minh, Trâm Anh và Hà Vy mang đến một màu sắc sôi động với ca khúc tiếng Anh đang gây sốt trong thời gian qua: Bad Blood. Với sự tư vấn của Hà Hồ, ba thí sinh nữ tự tin hơn khi truyền cảm hứng cho khán giả (xem video). Lưu Hương Giang tâm sự: "Mỗi lần nghe những bài hát mới là cô cảm thấy hào hứng nhiều hơn". Còn Hồ Hoài Anh đánh giá rất cao những màn nhún nhảy, đọc rap sôi nổi. Anh cho rằng, bên cạnh những tiết mục hướng về truyền thống, The Voice Kids rất cần những tiết mục như thế này để cập nhật đúng tinh thần âm nhạc văn minh của thế giới.

Một bé hát tiếng Anh hay nhất nhóm Dương Khắc Linh, một bé lại đọc rap rất điêu luyện. Sự ngang tài ngang sức này khiến nam huấn luyện viên phải thốt lên: "Cái vòng này không vui chút nào". Sau khi làm "công tác tư tưởng" và hứa sẽ tiếp tục nâng đỡ các bé, anh chọn giữ lại Hạ Vy (trái). Cả ba cô bé ôm nhau khóc khi phải chia tay những người bạn thân thiết khiến khán giả cảm động.

* Các tiết mục của tập cuối vòng Đối đầu - The Voice Kids 2015

Đội hình của các đội trong vòng liveshow: Công Quốc, Nhã Thy, Bích Hạnh, Khánh Linh, Lan Vy là năm cái tên được Cẩm Ly lựa chọn.

Dương Khắc Linh sẽ đồng hành cùng bé Hà Vy, Hải Yến, Quang Trường, Hà My, Tiến Quang.

Đội hình vòng liveshow của vợ chồng Cu Tí - Cải Bắp chỉ toàn nữ: Hồng Minh, Hằng My, Phương Khanh, Như Ý, Minh Tuyết. 

Vân An
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng